22:11, 09/07/2024

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang: Đạt mốc 2.000 ca phẫu thuật khúc xạ bằng công nghệ hiện đại

HÀ LY

Được thành lập từ năm 2013, đến nay, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang là bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu và uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh lý về mắt cho người dân trong tỉnh và khu vực miền Trung - Tây Nguyên.  

Đội ngũ cán bộ nhân viên Bệnh viện Sài Gòn Nha Trang chuyên môn cao, tận tâm với khách hàng
Đội ngũ cán bộ, nhân viên Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang.

Bắt đầu triển khai dịch vụ phẫu thuật khúc xạ từ cuối năm 2021, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang là đơn vị tiên phong mang đến dịch vụ phẫu thuật khúc xạ chất lượng cao cho người dân Khánh Hòa nói riêng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung.

Khách hàng  được  cán  bộ  nhân  viên  Bệnh  viện  Mắt  Sài  Gòn  Nha  Trang  tư  vấn  các  bệnh  lý  về  mắtt
Khách hàng được nhân viên Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang tư vấn các bệnh lý về mắt.

Hiện nay, bệnh viện áp dụng tất cả công nghệ tân tiến trong điều trị tật khúc xạ, như: Phakic, ReLEx SMILE, PresbyMAX, Femto LASIK, SmartSurface... Với sự tâm huyết và tận tâm, đến nay, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang đã thực hiện thành công 2.000 ca phẫu thuật khúc xạ, giúp người bệnh tìm lại thị lực, tự tin trong cuộc sống. Chị Kim Hằng - khách hàng thực hiện phẫu thuật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang chia sẻ: “Sau 1 ngày xóa cận bằng công nghệ ReLEx SMILE tại bệnh viện, tôi đã có thể sinh hoạt bình thường. Thực sự, tôi không thể tin rằng có ngày mình được nhìn rõ mọi thứ, mọi cảnh vật xung quanh bằng chính đôi mắt của mình mà không phải đeo kính. Tôi rất hạnh phúc khi mỗi sáng thức dậy không phải mò mẫm đi tìm kính để mang vào. Tôi rất vui khi được biết mình là khách hàng thứ 2.000 thực hiện phẫu thuật xóa cận tại bệnh viện; cảm ơn ê-kíp của bệnh viện đã lấy lại đôi mắt sáng giúp tôi. Với tôi, quyết định phẫu thuật mắt tại đây là hoàn toàn đúng đắn, tôi rất hài lòng”.

Bác sĩ dặn dò trước khi phẫu thuật xóa cận cho  khách  hàngg
Bác sĩ dặn dò trước khi phẫu thuật xóa cận cho khách hàng.

Bên cạnh cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát, trang thiết bị y tế tối tân, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, trong đó có bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Nam Trung là chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 40.000 ca phẫu thuật khúc xạ và phẫu thuật đục thủy tinh thể trong và ngoài tỉnh. Cùng với đó, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện luôn đặt chất lượng khám, chữa bệnh lên hàng đầu, chăm sóc tận tình đã mang lại hiệu quả điều trị tối ưu và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bác  sĩ chuyên khoa II Nguyễn Nam Trung  - Giám  đốc  Bệnh  viện  Mắt  Sài  Gòn  Nha  Trang  trao  tặng  quà  cho  khách  hàng  xoá  cận  thứ  2.000
Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Nam Trung - Giám đốc Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang tặng quà cho khách hàng xóa cận thứ 2.000.

Sau 11 năm đi vào hoạt động, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang ngày càng khẳng định vị thế, uy tín tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, là nơi điều trị, chăm sóc mắt tốt nhất với công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, cung cấp chất lượng y khoa chuẩn mực, an toàn. Bên cạnh chú trọng phát triển công tác chuyên môn, bệnh viện còn nỗ lực chung tay vì cộng đồng, thường xuyên phối hợp với các cơ quan, ban, ngành trong và ngoài tỉnh triển khai những hoạt động chăm sóc sức khỏe về mắt và hoạt động nhân đạo, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, hướng đến lợi ích chung, vì một cộng đồng mạnh khỏe.

Thông tin liên hệ: Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang: Lô 9-24, đường 23 tháng 10, xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Hotline: 094 943 0015 - 082 294 9966. Email: contact.msgnt@matsaigon.com. Website: matsaigonnhatrang.com

Hiện nay, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang có các dịch vụ như: Phẫu thuật khúc xạ với các phương pháp hiện đại: Phakic, ReLEx Smile, PresbyMAX, Femto LASIK, SmartSurface; phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể; phẫu thuật trung phẫu (mộng, quặm,...); thẩm mỹ mí mắt; khám và điều trị các bệnh về mắt...

HÀ LY