13:35, 10/07/2023

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang kỷ niệm 10 năm thành lập

C.ĐAN

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (10-7-2013 – 10-7-2023) với chủ đề “10 năm thành lập – Sáng mắt sáng cả niềm tin”.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng ôn lại chặng đường hình thành, phát triển, cũng như những thành tựu bệnh viện đạt được trong 10 năm qua. Dịp này, bệnh viện trao tặng quà tri ân đến các đơn vị trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên đã đồng hành cùng bệnh viện trong các hoạt động tư vấn, khám chữa trị các bệnh lý về mắt; tặng quà cho 3 khách hàng đã tham gia phẫu thuật Lasik đầu tiên tại bệnh viện.

Qua 10 năm phát triển, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang đã liên tục đổi mới, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, cải tiến chất lượng điều trị các bệnh lý về mắt, ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực y tế… Bệnh viện đã tiếp nhận gần 400.000 lượt người đến khám, điều trị, trong đó, hơn 1.000 bệnh nhân thực hiện phẫu thuật khúc xạ với phương pháp Femtosecond Lasik và ReLEx SMILE hiện đại; đem lại ánh sáng cho gần 22.000 người bị đục thủy tinh thể với phương pháp phẫu thuật Phaco. Hàng năm, bệnh viện còn triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện như: Khám sàng lọc khúc xạ học đường; tầm soát các bệnh lý về mắt miễn phí cho người lớn tuổi và thiếu nhi, miễn phí xóa cận chuyên sâu; trao học bổng cho các em học sinh hiếu học; tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn… với tổng trị giá nhân đạo đạt hơn 200 triệu đồng.

Lãnh đạo Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang trao tặng quà tri ân khách hàng
Lãnh đạo Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang trao tặng quà tri ân khách hàng

Với những thành tích trên, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang vinh dự nhận danh hiệu: “Bệnh viện tăng trưởng xuất sắc năm 2021” từ Tập Đoàn Y khoa Sài Gòn; năm 2023 được Tập đoàn Carl Zeiss trao tặng giải thưởng Zeiss Smile Awards Southeast Asia vì những đóng góp tiên phong trong việc đưa công nghệ phẫu thuật khúc xạ Relex Smile đến với khách hàng tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên; nhận kỷ niệm chương từ tập đoàn nhãn khoa CARL ZEISS (CHLB Đức) …

Trong những năm tiếp theo, bệnh viện sẽ tiếp tục giữ vững những thành tựu đã đạt được; đồng thời, nâng cao hơn nữa chất lượng khám và điều trị bệnh.

C.ĐAN