10:11, 24/11/2019

Dự án Chung cư Napoleon Casle 1: Hướng dẫn khách hàng ký cam kết tự chịu trách nhiệm về sự an toàn

Mới đây, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tiger Khareal đã yêu cầu hơn 200 khách hàng đang sống tại dự án Chung cư Napoleon Casle 1 (25-26 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang) cam kết tự chịu trách nhiệm trong quá trình ở lại tại dự án này. Bản cam kết do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tiger Khareal soạn sẵn, đóng dấu treo, phát cho khách hàng để ghi đầy đủ họ tên và ký vào.

Mới đây, Công ty TNHH Tiger Khareal đã yêu cầu hơn 200 khách hàng đang sống tại dự án Chung cư Napoleon Casle 1 (25-26 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang) cam kết tự chịu trách nhiệm trong quá trình ở lại tại dự án này. Bản cam kết do Công ty TNHH Tiger Khareal soạn sẵn, đóng dấu treo, phát cho khách hàng để ghi đầy đủ họ tên và ký vào.

 

Bản cam kết do Công ty TNHH Tiger Khareal soạn sẵn.

Bản cam kết do Công ty TNHH Tiger Khareal soạn sẵn.


Sau khi nhận được bản cam kết soạn sẵn này, hàng trăm khách hàng đã phản đối, không làm theo yêu cầu của chủ đầu tư. Bà T. (khách hàng mua nhà tại dự án Chung cư Napoleon Casle 1) cho biết, tháng 6-2019, Công ty TNHH Tiger Khareal có văn bản thông báo cho khách hàng đến nhận nhà tại dự án này. Tuy nhiên, khi đến nơi thấy dự án còn ngổn ngang, nhiều khách hàng không nhận bàn giao. Sau đó, chủ đầu tư liên tục điện thoại giục khách hàng đến nhận nhà. Đến nay, tuy dự án chưa hoàn thiện, chưa được nghiệm thu nhưng đã có hơn 200 khách hàng đến ở.


Liên quan dự án này, Thường trực Tỉnh ủy đã có văn bản yêu cầu Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo Sở Xây dựng và các cơ quan, đơn vị liên quan yêu cầu chủ đầu tư phải có những biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho cư dân đang sinh sống trong những căn hộ; không để khách hàng tiếp tục chuyển vào ở trong các căn hộ cho đến khi dự án hoàn thiện, được các cấp có thẩm quyền nghiệm thu đưa vào sử dụng.


V.K