10:10, 21/10/2018

Cần sớm bàn giao đất xây trụ sở phường Phước Hải

Theo lãnh đạo UBND phường Phước Hải (TP. Nha Trang), vị trí lô đất để xây dựng trụ sở phường nằm trong Khu đô thị Lê Hồng Phong II. Vị trí này có 2 trường hợp giải tỏa, nhưng bà Võ Thị Như Hạnh (thường trú tại phường 9, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) không hợp tác.

Theo lãnh đạo UBND phường Phước Hải (TP. Nha Trang), vị trí lô đất để xây dựng trụ sở phường nằm trong Khu đô thị Lê Hồng Phong II. Vị trí này có 2 trường hợp giải tỏa, nhưng bà Võ Thị Như Hạnh (thường trú tại phường 9, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) không hợp tác. UBND phường Phước Hải đã phối hợp với Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang (chủ đầu tư Khu đô thị Lê Hồng Phong II) và Công an phường 9, quận Gò Vấp) để xác minh trường hợp bà Hạnh, nhưng hiện nay gia đình bà đã bán nhà, không rõ địa chỉ cư trú ở đâu.


Hiện nay, tổ công tác đã kiểm kê khối lượng giải tỏa theo diện vắng chủ. UBND phường Phước Hải cũng đã có thông báo về việc niêm yết 2 trường hợp đất thuộc phạm vi thu hồi để xây dựng trụ sở phường Phước Hải. Sau khi UBND phường Phước Hải xác nhận nguồn gốc đất, Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang sẽ lập phương án bồi thường, hỗ trợ tái định cư để hội đồng bồi thường giải quyết theo quy định. Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định, công ty mới bàn giao đất cho UBND phường Phước Hải xây dựng trụ sở mới.


V.K