04:10, 03/10/2014

Hoàn thành tốt các gói thầu quan trọng

Ngày 2-10, ông Lê Đức Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa làm việc với đoàn công tác của Ngân hàng Thế giới (WB) về Dự án Cải thiện vệ sinh môi trường TP. Nha Trang.

Ngày 2-10, ông Lê Đức Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa làm việc với đoàn công tác của Ngân hàng Thế giới (WB) về Dự án Cải thiện vệ sinh môi trường (CTVSMT) TP. Nha Trang.


Theo báo cáo, sau 93 tháng triển khai, Dự án CTVSMT TP. Nha Trang, đặc biệt là các hợp đồng quan trọng đã thực hiện đúng tiến độ và đạt yêu cầu chất lượng. Đến 15-9, Dự án đã giải ngân được 56,1 triệu USD/72,3 triệu USD khoản tín dụng đã được WB phân bổ. Giá trị khối lượng công việc đã thực hiện đạt 96%. Đoàn công tác đánh giá, dự án đã hoàn thành tốt các gói thầu quan trọng.


Đoàn công tác của WB đề nghị tỉnh, từ nay đến ngày 30-11 (thời điểm đóng tài khoản tín dụng của dự án), cần tập trung thực hiện một số việc quan trọng như: Kiểm tra và khắc phục các lỗi nhỏ của các công trình và thiết bị cơ điện được lắp đặt; 2 tuần đầu của tháng 10 triển khai vận hành không tải trạm bơm và nhà máy xử lý nước thải; đến ngày 15-10 chạy thử hệ thống thu gom, xử lý nước thải, cùng thời gian này hoàn thành việc đóng cửa bãi rác Rù Rì; ngày 30-11 hoàn thành vận hành thử trạm xử lý nước rỉ rác; đến 30-10 hoàn thành thi công cống cấp 3 và công tác đấu nối...


Ông Lê Đức Vinh cam kết tỉnh sẽ chỉ đạo Ban Quản lý Dự án CTVSMT TP. Nha Trang tiến hành khắc phục các lỗi nhỏ của các công trình và vận hành theo đúng thời gian đoàn công tác đề ra.


P.L