12:03, 29/03/2014

Bộ Tài nguyên - Môi trường giải đáp vướng mắc về chính sách

Từ ngày 8 đến 14-4, Bộ cùng với Sở Tài nguyên và Môi trường các địa phương sẽ bắt đầu tiếp nhận câu hỏi của người dân, doanh nghiệp và trả lời qua mạng Internet.

Từ ngày 8 đến 14-4, Bộ cùng với Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) các địa phương sẽ bắt đầu tiếp nhận câu hỏi của người dân, doanh nghiệp và trả lời qua mạng Internet. Bộ sẽ trực tiếp trả lời những câu hỏi, vướng mắc liên quan đến cơ chế, chính sách về các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ tại địa chỉ http://gltt.more.gov.vn. Sở TN-MT các tỉnh cũng sẽ trả lời những câu hỏi, vướng mắc của nhân dân, doanh nghiệp về tình hình quản lý TN-MT tại địa phương; tiếp nhận câu hỏi và trả lời nhân dân, doanh nghiệp do Bộ TN-MT chuyển đến qua hệ thống giao lưu trực tuyến http://têntỉnh.monre.gov.vn.


Ngày 15-4 (từ 8 giờ đến 11 giờ 30 và từ 14 giờ đến 17 giờ) Bộ TN-MT sẽ thực hiện giao lưu trực tuyến tại Hội trường tầng 5 nhà B, trụ sở cơ quan Bộ (số 10 Tôn Thất Thuyết, TP. Hà Nội) và tại trụ sở Sở TN-MT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.


H.N (Theo chinhphu.vn)