16:58, 05/06/2024

Trồng mới 10.000 cây đước tại đầm Nha Phu

CHÂU TƯỜNG

Chiều 5-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã trong khối thi đua số 3, thị xã Ninh Hòa đã tổ chức chương trình “Trồng rừng ngập mặn ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường”. Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6.

Hơn 50 người là cán bộ, hội viên, phụ nữ các xã trong khối thi đua gồm Ninh Ích, Ninh Phụng, Ninh Lộc, Ninh Quang, Ninh Hưng, Ninh Bình, Ninh Tân, Ninh Xuân, Ninh Sim, Ninh Tây đã tham gia chương trình. Các hội viên, phụ nữ trong khối thi đua số 3 đã trồng mới 10.000 cây đước tại đầm Nha Phu, xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa. Tổng kinh phí thực hiện là 16 triệu đồng.

Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã trong khối thi đua số 3, thị xã Ninh Hòa thực hiện chương trình trồng rừng ngập mặn tại Đầm Nha Phu.

Được biết, chương trình nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp chính quyền, cộng đồng dân cư và hội viên phụ nữ đối với công tác phát triển rừng và trồng cây xanh. Qua đó, thấy rõ được vai trò của cây xanh đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường sinh thái và hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu, góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp; đồng thời, trồng rừng phải đi đôi với việc bảo vệ, quản lý đảm bảo cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt.

CHÂU TƯỜNG