17:26, 26/09/2024

Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa ủng hộ hơn 3,67 tỷ đồng hỗ trợ ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên

K.D

Chiều 26-9, đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa do ông Võ Hoàn Hải - Giám đốc sở dẫn đầu đã đến thăm và trao số tiền ủng hộ hơn 3,67 tỷ đồng để hỗ trợ cho các trường học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Đây là địa phương kết nghĩa với tỉnh Khánh Hòa.

 

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa đã ủng hộ 3,1 tỷ đồng cho Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên để chuyển đến các trường học trên địa bàn tỉnh. Đây là số tiền do các cán bộ, nhà giáo, người lao động, học sinh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa tham gia đóng góp. Bên cạnh đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang ủng hộ 500 triệu đồng cho Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Thái Nguyên, Trường THCS Thái Nguyên (TP. Nha Trang) ủng hộ 72 triệu đồng cho Trường THCS Nha Trang (TP. Thái Nguyên).

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa trao bảng tượng trưng số tiền ủng hộ cho lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên. 
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang trao bảng tượng trưng số tiền ủng hộ cho lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Thái Nguyên. 
Trường THCS Thái Nguyên (TP. Nha Trang) trao bảng tượng trưng số tiền ủng hộ cho Trường THCS Nha Trang (TP. Thái Nguyên). 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên đã cảm ơn tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động và học sinh ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa đã quan tâm, chia sẻ, dành tình cảm đặc biệt và sự hỗ trợ to lớn, thiết thực cho ngành Giáo dục tỉnh Thái Nguyên, góp phần giúp ngành vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên sẽ phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên phân bổ, hỗ trợ cho các cơ sở giáo dục, nhà giáo, học sinh trên địa bàn tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 3 và mưa lũ sau bão.

Đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên. 
Chụp ảnh lưu niệm tại Trường THCS Nha Trang (TP. Thái Nguyên). 

Được biết, cơn bão số 3 đã khiến ngành Giáo dục tỉnh Thái Nguyên thiệt hại hơn 23 tỷ đồng, trong đó các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP. Thái Nguyên thiệt hại hơn 11 tỷ đồng.

Tin: K.D

Ảnh: THIỆN TÂM

Video: THIỆN TÂM - LÊ NA