17:20, 28/11/2023

Trường Đại học Tôn Đức Thắng – Phân hiệu Khánh Hòa tổ chức hội nghị đối thoại với sinh viên

K.D

Trường Đại học Tôn Đức Thắng – Phân hiệu Khánh Hòa vừa tổ chức hội nghị đối thoại với sinh viên lần thứ nhất năm học 2023 – 2024, với sự tham gia của gần 200 sinh viên.

Tại buổi đối thoại, các sinh viên đã trao đổi, thảo luận các vấn đề về: Quy chế đào tạo, cơ sở vật chất của nhà trường, thực tập nghề nghiệp... Lãnh đạo các đơn vị liên quan đã phản hồi trực tiếp và giải đáp một số vấn đề được nêu, đồng thời, nhà trường ghi nhận những ý tưởng khả thi do sinh viên đề xuất và giao cho các đơn vị đầu mối nghiên cứu triển khai trong thời gian tới.

Quang cảnh hội nghị đối thoại với sinh viên.
Quang cảnh hội nghị đối thoại với sinh viên.

Đây là hoạt động được Trường Đại học Tôn Đức Thắng – Phân hiệu Khánh Hòa tổ chức 2 lần/năm nhằm tạo diễn đàn trao đổi giữa sinh viên với lãnh đạo phân hiệu và các đơn vị chức năng. Qua đó, giúp nhà trường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện, đồng thời cung cấp cho sinh viên những thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của nhà trường liên quan tới chế độ, chính sách, quyền và nghĩa vụ của sinh viên trong quá trình học tập.

K.D