12:32, 10/09/2023

Quỹ Học bổng Ninh Hòa: Trao học bổng cho 592 học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn

THIỆN NGÂN

Sáng 10-9, Quỹ Học bổng Ninh Hòa tổ chức lễ trao học bổng lần thứ 20 - năm 2023. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái) và lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa (bìa phải) tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao tặng học bổng cho 592 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ninh Hòa với tổng số tiền 1,15 tỷ đồng. Trong đó có 500 học sinh cấp THCS, THPT; 70 sinh viên; 22 học sinh mồ côi cha mẹ. Được biết, từ năm 2004 đến 2022, Quỹ Học bổng Ninh Hòa đã vận động các tổ chức, cá nhân trao tặng gần 2.900 suất quà cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 4,8 tỷ đồng.

Ban Tổ chức trao học bổng cho các học sinh.
Ban Tổ chức trao học bổng cho các học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân gửi lời cảm ơn tới các tổ chức, cá nhân đã tài trợ, đồng hành cùng Quỹ Học bổng Ninh Hòa và các thầy giáo, cô giáo đã quan tâm chăm sóc, dạy dỗ các em học sinh, sinh viên trong thời gian qua. Ông mong muốn thời gian tới, các tổ chức, cá nhân tiếp tục tài trợ, đồng hành cùng quỹ để kịp thời giúp đỡ cho các học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn, học tập tốt…

 
Đại diện Quỹ Học bổng Ninh Hòa tặng quà tri ân cho các tổ chức, cá nhân.
Đại diện Quỹ Học bổng Ninh Hòa tặng quà tri ân cho các tổ chức, cá nhân.

Dịp này, UBND thị xã Ninh Hòa tặng giấy khen cho 1 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào khuyến học, khuyến tài. Quỹ Học bổng Ninh Hòa tặng quà tri ân cho nhiều tổ chức, cá nhân đã tài trợ, đồng hành cùng quỹ.

THIỆN NGÂN