15:00, 13/07/2023

Trường Đại học Thái Bình Dương ký kết hợp tác với 6 resort, khách sạn lớn

Sáng 13-7, Trường Đại học Thái Bình Dương tổ chức lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác với 6 resort, khách sạn 4-5 sao trên địa bàn tỉnh. 

Tại buổi lễ, nhà trường đã giới thiệu, chia sẻ các thông tin  với đối tác.
Lãnh đạo nhà trường giới thiệu, chia sẻ các thông tin với đối tác.

Cụ thể, nhà trường đã ký kết hợp tác với InterContinential Nha Trang, TTC Hotel - Michelia, Novotel Nha Trang, LeMore Nha Trang, Diamond Bay Condotel, Selectum Noa Resort về các nội dung: Trao đổi sinh viên, giảng viên và nhà nghiên cứu nhằm thực hiện hợp tác nghiên cứu, giảng dạy; tạo điều kiện và thúc đẩy hợp tác trong các chương trình đào tạo, thực tập, làm việc trong khi học và sau tốt nghiệp dành cho sinh viên; tham gia vào hội đồng ban cố vấn ngành của Khoa Du lịch Trường Đại học Thái Bình Dương. Hoạt động đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp khách sạn thuộc các tập đoàn mang đẳng cấp quốc tế của nhà trường trên các lĩnh vực học tập, hội thảo, nghiên cứu khoa học, thực tập và trải nghiệm cho sinh viên.

Lãnh đạo nhà trường ký kết với
Lãnh đạo nhà trường ký kết hợp tác với khách sạn InterContinential Nha Trang

Được biết, những năm qua, Trường Đại học Thái Bình Dương đã tăng cường ký kết hợp tác với gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ sở để nhà trường cam kết 100% việc làm không qua phỏng vấn tại các doanh nghiệp lớn như: HDBank, Vietjet Air, Địa ốc Phú Long, Tập đoàn Sovico, L’Alya Ninh Van Bay, Ana Mandara Cam Ranh…

K.D