16:41, 07/07/2023

Trường Đại học Nha Trang: Thông báo điểm chuẩn phương thức xét học bạ

K.D

Chiều 7-7, Trường Đại học Nha Trang thông báo điểm chuẩn trình độ đại học hệ chính quy năm 2023 đối với phương thức xét học bạ THPT.

Sinh viên Trường Đại học Nha Trang.
Sinh viên Trường Đại học Nha Trang.

Cụ thể, đối với chương trình đào tạo đặc biệt, điểm chuẩn các ngành dao động từ 24 đến 28 điểm (thang điểm 40), một số ngành lấy thêm điểm chuẩn tiếng Anh là 6 điểm. Đối với chương trình đào tạo khác, điểm chuẩn dao động từ 22 đến 30 điểm, một số ngành lấy điểm chuẩn tiếng Anh từ 5,5 đến 7 điểm. Các ngành có điểm chuẩn cao là: Ngôn ngữ Anh, Marketing, Công nghệ thông tin, Khoa học hàng hải, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Luật... 


Theo quy định phương thức xét học bạ của trường, điểm từng môn học trong tổ hợp xét tuyển là điểm trung bình chung 6 học kỳ của môn học đó ở cấp THPT. Điểm tiếng Anh là điểm trung bình chung 6 học kỳ môn tiếng Anh cấp THPT. Điểm chuẩn áp dụng như nhau cho tất cả tổ hợp xét tuyển cho mỗi ngành, chương trình đào tạo. Thí sinh đạt điểm chuẩn như thông báo của trường được coi là trúng tuyển có điều kiện. Để chính thức trúng tuyển, thí sinh phải đăng ký ngành trúng tuyển là nguyện vọng xét tuyển cao nhất (nguyện vọng 1) trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo (http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn) từ ngày 10-7 đến 30-7. 

K.D