03:03, 17/03/2023

Hội thảo tập huấn "Cẩm nang viết bài luận và hồ sơ du học Mỹ"

Ngày 17-3, tại TP. Nha Trang, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Khánh Hòa và Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức hội thảo tập huấn với chủ đề "Cẩm nang viết bài luận và hồ sơ du học Mỹ" cho gần 60 cán bộ quản lý, giáo viên trường THPT của Khánh Hòa và một số tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên. 

Ngày 17-3, tại TP. Nha Trang, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Khánh Hòa và Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức hội thảo tập huấn với chủ đề “Cẩm nang viết bài luận và hồ sơ du học Mỹ” cho gần 60 cán bộ quản lý, giáo viên trường THPT của Khánh Hòa và một số tỉnh khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên. 

 

Ông Võ Hoàn Hải - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại hội thảo.
Ông Võ Hoàn Hải - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại hội thảo.
 
Đây là dịp để các giáo viên thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm hỗ trợ học sinh trong việc xây dựng bài luận và hồ sơ du học chất lượng, thể hiện được khả năng ngôn ngữ, sự nghiên cứu cũng như khả năng thích ứng với môi trường học tập mới.
 
Đại diện Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam phát biểu tại hội thảo.
Đại diện Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam phát biểu tại hội thảo.
 
Đồng thời, giáo viên được tiếp cận những yêu cầu căn bản khi viết bài luận và hồ sơ du học, cách phát triển ý tưởng và những phương pháp viết để tăng tính thuyết phục. Ngoài ra, giảng viên tập huấn cũng giới thiệu các tài liệu tham khảo, đánh giá và xây dựng một hồ sơ du học đầy đủ và chuyên nghiệp. 
 
Quang cảnh hội thảo.
Quang cảnh hội thảo.
 
K.D