06:11, 10/11/2020

Học sinh Ninh Hòa, Vạn Ninh tiếp tục nghỉ học

Chiều 10-11, thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ninh Hòa và huyện Vạn Ninh cho biết, ngày 11-11, học sinh mầm non, tiểu học và THCS tại 2 địa phương này tiếp tục nghỉ học do nhiều trường bị ngập lụt sau bão số 12. Các phòng giáo dục và đào tạo đã yêu cầu các trường khẩn trương khắc phục tình hình, vệ sinh, khử khuẩn trường lớp để chuẩn bị cho học sinh đi học trở lại vào ngày 12-11. 

Chiều 10-11, thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ninh Hòa và huyện Vạn Ninh cho biết, ngày 11-11, học sinh mầm non, tiểu học và THCS tại 2 địa phương này tiếp tục nghỉ học do nhiều trường bị ngập lụt sau bão số 12. Ở nhiều nơi, do bị ngập sâu, gây chia cắt giao thông nên học sinh cũng không thể đến trường. Các phòng giáo dục và đào tạo đã yêu cầu các trường khẩn trương khắc phục tình hình, vệ sinh, khử khuẩn trường lớp để chuẩn bị cho học sinh đi học trở lại vào ngày 12-11. Đối với cấp THPT, tùy tình hình mà các trường chủ động cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết. 

 

Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Vạn Ninh bị ngập. Ảnh: Mạnh Hùng.
Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Vạn Ninh bị ngập. Ảnh: Mạnh Hùng.
 
 
Tại các địa phương khác, hầu hết các trường vẫn cho học sinh đi học bình thường. Tại TP. Nha Trang, một số trường bị ngập úng, nằm ở khu vực có nguy cơ sạt lở tiếp tục cho học sinh nghỉ học ngày 11-11. 
 
 
K.D