12:09, 17/09/2020

Xét chọn học bổng "Tiếp sức đến trường" cho tân sinh viên

Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa đề nghị các trường THPT, đơn vị trực thuộc sở thông báo cho học sinh biết về chương trình, kế hoạch trao học bổng "Tiếp sức đến trường" năm 2020 do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức.

Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa đề nghị các trường THPT, đơn vị trực thuộc sở thông báo cho học sinh biết về chương trình, kế hoạch trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2020 do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức. 
 

 

Nhiều tân sinh viên nhận học bổng Tiếp sức đến trường năm 2019.
Nhiều tân sinh viên nhận học bổng Tiếp sức đến trường năm 2019.
 
Theo đó, các đơn vị có nhiệm vụ hướng dẫn học sinh trúng tuyển đại học, cao đẳng năm 2020 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (ưu tiên những tân sinh viên mồ côi, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn trúng tuyển với điểm cao) làm hồ sơ phỏng vấn trực tuyến tại địa chỉ: tsdt2020.tuoitre.vn trước ngày 15-10. Đồng thời phối hợp với Báo Tuổi trẻ xác minh một số trường hợp đặc biệt (nếu có) để xét trao học bổng. Trị giá mỗi suất học bổng là 10 triệu đồng, riêng trường hợp đặc biệt là 15 triệu đồng. 
 
K.D