11:04, 19/04/2020

Đề xuất giải pháp tổ chức các kỳ thi năm 2020

Đây là một trong những yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo đối với các phòng Giáo dục và Đào tạo, đơn vị trực thuộc sở về việc báo cáo tình hình tổ chức dạy học qua Internet, trên truyền hình và kế hoạch giáo dục trong thời gian còn lại của năm học 2019 - 2020.

Đây là một trong những yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đối với các phòng GD-ĐT, đơn vị trực thuộc sở về việc báo cáo tình hình tổ chức dạy học qua Internet, trên truyền hình và kế hoạch GD trong thời gian còn lại của năm học 2019 - 2020.

 

Thí sinh xem số báo danh và phòng thi tại kỳ thi tuyển vào lớp 10 năm 2019.

Thí sinh xem số báo danh và phòng thi tại kỳ thi tuyển vào lớp 10 năm 2019.


Sở yêu cầu các đơn vị báo cáo đúng thực tế việc xây dựng Kế hoạch GD của từng môn học theo nội dung tinh giản đã được Bộ GD-ĐT công bố để đảm bảo khung kế hoạch thời gian năm học; việc tổ chức các hình thức dạy học qua Internet, tổ chức cho học sinh học tập, hoàn thành chương trình; việc theo dõi, hỗ trợ học sinh học trên truyền hình KTV, VTV7 và các kênh truyền hình Trung ương và địa phương khác; số lượng học sinh tham gia học qua Internet, trên truyền hình; hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh.


Sở cũng yêu cầu các đơn vị nêu những khó khăn, vướng mắc trong việc xây dựng kế hoạch GD của từng môn học theo nội dung tinh giản; triển khai hoàn thành chương trình GD phổ thông năm học 2019 - 2020. Bên cạnh đó, đề xuất, kiến nghị với Sở GD-ĐT và Bộ GD-ĐT về giải pháp khắc phục những khó khăn; việc tổ chức các kỳ thi năm 2020; việc ôn tập cho học sinh lớp 12 chuẩn bị thi THPT quốc gia và việc ôn luyện cho học sinh lớp 9 thi tuyển vào lớp 10.


K.D