10:03, 31/03/2019

Ngày hội thông tin tuyển sinh 2019

Sáng 31-3, tại Trường THPT Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang), Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa và một số trường đại học tổ chức Ngày hội thông tin tuyển sinh năm 2019 cho học sinh lớp 12 các trường THPT tại TP. Nha Trang, TP. Cam Ranh, huyện Cam Lâm, huyện Diên Khánh. 

Sáng 31-3, tại Trường THPT Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang), Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và một số trường đại học tổ chức Ngày hội thông tin tuyển sinh năm 2019 cho học sinh lớp 12 các trường THPT tại TP. Nha Trang, TP. Cam Ranh, huyện Cam Lâm, huyện Diên Khánh. 

 

Đông đảo học sinh tham gia chương trình.
Đông đảo học sinh tham gia chương trình.
 
 
Các học sinh đã được chia sẻ, hỏi đáp các thông tin liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh đại học 2019, tìm hiểu các ngành đào tạo, tham khảo thông tin các ngành nghề thu hút nhiều nhân lực trong tương lai, tham quan nhiều gian hàng tư vấn tuyển sinh.
 
Các học sinh cũng trực tiếp đặt câu hỏi cho các trưởng, phó khoa về các ngành học mà mình quan tâm và được định hướng chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực và sở thích.
 
V.A