11:01, 26/01/2019

Trường THCS Thái Nguyên đón nhận cờ thi đua của Chính phủ

Sáng 26-1, Trường THCS Thái Nguyên (TP. Nha Trang) tổ chức lễ đón nhận cờ thi đua xuất sắc năm học 2017-2018 của Chính phủ và sơ kết học kỳ 1 năm học 2018-2019. 

Sáng 26-1, Trường THCS Thái Nguyên (TP. Nha Trang) tổ chức lễ đón nhận cờ thi đua xuất sắc năm học 2017-2018 của Chính phủ và sơ kết học kỳ 1 năm học 2018-2019. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa. 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao cờ thi đua của Chính phủ cho nhà trường.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao cờ thi đua của Chính phủ cho nhà trường.
Những năm qua, Trường THCS Thái Nguyên đã đạt nhiều thành tích trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, là một trong những lá cờ đầu của ngành Giáo dục tỉnh. Trường đã huy động nhiều nguồn lực đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng đội ngũ nhà giáo, tập trung đổi mới, đa dạng hóa hình thức dạy học và các hoạt động giáo dục. Nhiều năm liền, trường được UBND tỉnh tặng cờ thi đua, bằng khen.

 

Các học sinh tiêu biểu được khen thưởng.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao phần thưởng cho các học sinh đạt giải Cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học.
Học kỳ 1 năm học 2018-2019, trường có 1.392 học sinh đạt khá, giỏi, chiếm 82,8%; 52 học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố với 5 giải nhất; có 1 sản phẩm đạt giải nhất Cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học cấp tỉnh, đây cũng là sản phẩm THCS duy nhất được chọn dự thi cấp quốc gia. Trường cũng có số lượng giải nhiều nhất trong hội thi vẽ tranh tuyên truyền về an toàn giao thông với 73 giải… 

 

Lãnh đạo TP. Nha Trang trao thưởng cho các học sinh đạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố.
Lãnh đạo TP. Nha Trang trao thưởng cho các học sinh đạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố.
Dịp này, nhà trường khen thưởng nhiều học sinh và tập thể lớp đạt thành tích. 
 
K.D