10:12, 03/12/2018

Tập huấn Đề án 938 cho cán bộ, giáo viên cốt cán

Ngày 3-12, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Tư pháp và Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức tập huấn Đề án "Tuyên truyền, giáo dục vận động hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ" năm 2018 (Đề án 938) cho hơn 100 cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán của các phòng giáo dục và đào tạo, các đơn vị trực thuộc sở.

Ngày 3-12, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Tư pháp và Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức tập huấn Đề án “Tuyên truyền, giáo dục vận động hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ” năm 2018 (Đề án 938) cho hơn 100 cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán của các phòng giáo dục và đào tạo, các đơn vị trực thuộc sở.


Nội dung tập huấn bao gồm: hướng dẫn các văn bản quy phạm pháp luật về Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; quyền trẻ em và công tác bảo vệ, giáo dục phụ nữ, trẻ em, học sinh nữ về các kỹ năng, biện pháp tự bảo vệ bản thân nhằm phòng tránh bạo lực và xâm hại. Các cán bộ, giáo viên được tập huấn là nòng cốt trong công tác tuyên truyền và triển khai thực hiện Đề án 938 ở các trường học và đơn vị.


K.D