10:12, 01/12/2018

Đội tuyển Olympic của Học viện Hải quân giành 3 giải tại cuộc thi tin học sinh viên

Từ ngày 27 đến 30-11, tại Hà Nội diễn ra vòng chung kết cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 27 và Kỳ thi Lập trình sinh viên quốc tế ICPC khu vực Châu Á – Hà Nội năm 2018. 

Từ ngày 27 đến 30-11, tại Hà Nội diễn ra vòng chung kết cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 27 và Kỳ thi Lập trình sinh viên quốc tế ICPC khu vực Châu Á – Hà Nội năm 2018. Đội tuyển Olympic Tin học của Học viện Hải quân gồm 5 tuyển thủ tham gia đã xuất sắc giành 2 giải Ba khối không chuyên, 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích khối chuyên.

 

Đội tuyển Olympic của Học viện Hải quân nhận giải tại cuộc thi.
Đội tuyển Olympic của Học viện Hải quân nhận giải tại cuộc thi.

 

Theo lãnh đạo Học viện Hải quân, mặc dù đội tuyển Olympic Tin học của đơn vị còn gặp nhiều khó khăn trong tổ chức luyện tập và thi đấu, song với sự dẫn dắt của các giảng viên, huấn luyện viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm cùng sự nỗ lực quyết tâm của mỗi thành viên nên đội tuyển đã phát huy được khả năng, bản lĩnh trong thi đấu và đạt được kết quả rất đáng tự hào.

 

Được biết, tham gia cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam và Kỳ thi Lập trình sinh viên quốc tế ICPC khu vực Châu Á – Hà Nội lần này có gần 600 thí sinh của 250 đội tuyển đến từ 56 trường đại học, cao đẳng và học viện trên cả nước cùng 18 đội tuyển sinh viên quốc tế đến từ các trường đại học nổi tiếng của 5 quốc gia, vùng lãnh thổ khu vực Châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Đài Loan.

 

THẾ ANH