10:12, 03/12/2018

Trường Đại học Nha Trang và trường của Philippines: Ký kết hợp tác

Ngày 3-12, Trường Đại học Nha Trang tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Davao Del Norte State của Philippines.

Ngày 3-12, Trường Đại học Nha Trang tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Davao Del Norte State (DNSC) của Philippines.


Theo đó, hai bên sẽ nỗ lực hợp tác trong các chương trình nghiên cứu và học thuật về lĩnh vực như: thủy sản, sinh vật biển và thủy sinh, khoa học và công nghệ thực phẩm, công nghệ thông tin, giáo dục, hành chính công, du lịch… Hai bên cũng hướng tới việc tăng cường các hình thức hợp tác như: trao đổi giảng viên và sinh viên, phát triển và chia sẻ các phòng thí nghiệm nghiên cứu, cơ sở vật chất, trang thiết bị và hợp tác tổ chức các hội thảo trong các lĩnh vực liên quan.


Buổi ký kết nằm trong khuôn khổ chuyến thăm và giao lưu học thuật từ ngày 3 đến 14-12 của đoàn giảng viên Trường DNSC với Trường Đại học Nha Trang. Đoàn sẽ dự giờ các lớp học, lớp thực hành thực tập, tham quan và thực hành tại phòng thí nghiệm, tham quan thực tế để tìm hiểu các nghiên cứu đang triển khai trong các lĩnh vực nuôi trồng thủy sản, khai thác thủy sản, công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học và môi trường.


H.NGÂN