07:05, 04/05/2018

iSchool Nha Trang: tổ chức Hội thảo "Đánh thức thiên tài trong con bạn"

Đối với các bậc phụ huynh có con bước vào bậc học Phổ thông, bên cạnh việc đối mặt với những thay đổi về mặt tâm sinh lý, ai cũng luôn có những trăn trở và lo lắng cho tương lai của con mình: Mình đã thật sự hiểu con?

Albert Einstein có nói: “Mỗi người sinh ra đều là một thiên tài. Nhưng nếu bạn đánh giá một con cá bằng khả năng leo cây của nó, nó sẽ sống cả cuộc đời tin rằng mình thật vô dụng”. Đúng thật như vậy, khoa học chứng minh rằng, mỗi con người đều sở hữu trong mình những tiềm năng thể chất và trí tuệ vô tận mà chỉ có môi trường và phương pháp giáo dục phù hợp mới có thể giúp mỗi bộc lộ và phát huy những tiềm năng ấy.
 
Đối với các bậc phụ huynh có con bước vào bậc học Phổ thông, bên cạnh việc đối mặt với những thay đổi về mặt tâm sinh lý, ai cũng luôn có những trăn trở và lo lắng cho tương lai của con mình: Mình đã thật sự hiểu con? Tại sao con lại thích làm những việc này mà không phải là những việc kia? Điều gì thật sự tốt nhất cho con mình ngay thời điểm hiện tại? Làm thế nào để phát huy hết tất cả những khả năng của con mình?

 

 
Nếu thực sự quan tâm đến những điều đó thì hội thảo “GIÚP CON NHẬN BIẾT BẢN THÂN” chính là món quà tuyệt vời dành cho cha mẹ. Đây là chuỗi hội thảo nằm trong chuỗi các Hội thảo giáo dục tại iSchool trong năm học 2018-2019, do các chuyên gia giáo dục của Hệ thống phối hợp với các chuyên gia tư vấn tâm lý, giáo dục gia đình thực hiện.
 
Hội thảo chuyên đề với các thông tin cập nhật và bổ ích dành riêng cho Phụ huynh gồm hai nội dung chính:
1. Chuyên đề “GIÚP CON NHẬN BIẾT BẢN THÂN” – Thạc sĩ Đào Lê Hòa An trình bày:
- Tìm hiểu sở thích và phát hiện những khả năng của con;
- Nuôi dưỡng và phát huy tiềm năng của con;
- Chọn phương pháp giáo dục phù hợp và định hướng phát triển tương lai cho con.
 
2. Cập nhật Chương trình Giáo dục tại iSchool
- Giới thiệu về iSchool;
- Lộ trình học tập dành cho Học sinh lớp 6-12 tại iSchool;
- Các hoạt động ngoại khóa;
- Hoạt động chăm sóc học sinh;
- Giới thiệu Trại hè iSchool 2018.
 
Hội thảo hoàn toàn miễn phí. Quý Phụ huynh quan tâm vui lòng liên hệ Phòng Tuyển sinh Trường iSchool Nha Trang hoặc gọi qua số hotline 02583 822343, 02583 817745 hoặc 0905191341 trước ngày 12/05/2018.
Rất hân hạnh được đón tiếp!