10:10, 29/10/2015

9 tập thể, 7 cá nhân được khen thưởng

Ngày 29-10, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị sơ kết 8 năm thực hiện Chỉ thị số 12 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục quốc phòng và an ninh trong tình hình mới.

Ngày 29-10, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức hội nghị sơ kết 8 năm thực hiện Chỉ thị số 12 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác GD quốc phòng và an ninh (QPAN) trong tình hình mới.

 

Ông Phan Văn Dũng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen cho các tập thể.
Ông Phan Văn Dũng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen cho các tập thể.


8 năm qua, ngành GD-ĐT đã triển khai có hiệu quả công tác GDQPAN; nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và học sinh về nhiệm vụ GDQPAN có chuyển biến. Năm học 2014-2015, tỷ lệ học sinh khá, giỏi môn GDQPAN đạt gần 90%, tăng gần 5% so với năm học trước. Các trường đã kết hợp GD chính khóa với các hoạt động ngoại khóa như: giao lưu, thi tìm hiểu các đơn vị quân đội, tham gia “Góp đá xây Trường Sa”, thi tìm hiểu về Trường Sa, tuyên truyền về biển đảo... Năm học 2014-2015, Sở GD-ĐT được Hội đồng GDQPAN tỉnh tặng bằng khen, được Bộ GD-ĐT công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ GDQPAN.  


Dịp này, Sở GD-ĐT trao giấy khen cho 9 tập thể và 7 cá nhân đạt thành tích trong công tác GDQPAN.


H.NGÂN