09:10, 27/10/2015

Hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh "Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông"

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa yêu cầu các đơn vị, trường học trong tỉnh hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông" năm 2015 do Hội đồng Đội Trung ương, Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia phát động.

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa yêu cầu các đơn vị, trường học trong tỉnh hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông (ATGT)” năm 2015 do Hội đồng Đội Trung ương, Ủy ban ATGT Quốc gia phát động.


Đối tượng tham gia dự thi là thiếu nhi từ 6 đến 15 tuổi, đang sinh hoạt, học tập tại các trường tiểu học, THCS trong tỉnh. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, phố biến các quy định của pháp luật về ATGT đến các đội viên thiếu niên, nhi đồng để nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành tốt Luật Giao thông, hướng tới thực hiện tốt các tiêu chí văn hóa khi tham gia giao thông. Cuộc thi cũng nhằm góp phần đổi mới nội dung hoạt động của Đoàn, Đội, tạo điều kiện để thiếu nhi được bộc lộ khả năng hội họa, thể hiện trách nhiệm của mình trong việc góp phần tuyên truyền thực hiện pháp luật về ATGT.


Hạn chót nộp bài dự thi là ngày 30-11-2015.


T.H