10:12, 13/12/2014

116 cá nhân và tập thể nhận giải thưởng, học bổng KOVA năm 2014

Ngày 13-12, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng và học bổng KOVA lần thứ 12 – năm 2014. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng lãnh đạo các Bộ, cơ quan Trung ương tham dự.

Ngày 13-12, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng và học bổng KOVA lần thứ 12 – năm 2014. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng lãnh đạo các Bộ, cơ quan Trung ương tham dự. Đây là sự kiện thường niên uy tín được Tập đoàn Sơn KOVA khởi xướng từ năm 2002 nhằm tuyên dương, động viên các sinh viên xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó; các cá nhân, tập thể tham gia hoạt động xã hội tích cực hoặc có đề tài nghiên cứu mang tính ứng dụng cao trong xã hội.

 

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải về nghiên cứu khoa học – công nghệ ứng dụng.
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan (bìa trái) trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải về nghiên cứu khoa học – công nghệ ứng dụng.

 

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 16 giải thưởng cho các sinh viên có đề tài nghiên cứu khoa học đạt kết quả tốt, được nhận bằng khen, giấy khen của Bộ Giáo Dục Đào tạo; trao học bổng cho 88 sinh viên nghèo vượt khó có kết quả học tập đạt loại giỏi. 3 tập thể, 4 cá nhân được tôn vinh và trao giải thưởng vì có những sáng kiến trong các lĩnh vực y tế, nông nghiệp, ngư nghiệp mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giúp cải thiện đáng kể về kinh tế, xã hội.

 

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng cho 1 tập thể, 4 cá nhân tiêu biểu vì đã có đóng góp, tham gia hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện có sức lan tỏa mạnh và mang lại lợi ích cho cộng đồng.

 

V.T