05:11, 21/11/2014

Tăng cường đầu tư cơ sở vật chất trường lớp cho hệ mầm non

Đó là một trong những nội dung thông báo kết luận của lãnh đạo UBND TP. Nha Trang khi làm việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố về một số nhiệm vụ trọng tâm năm học 2014 - 2015.

Đó là một trong những nội dung thông báo kết luận của lãnh đạo UBND TP. Nha Trang khi làm việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thành phố về một số nhiệm vụ trọng tâm năm học 2014 - 2015.


Theo đó, ông Nguyễn Khắc Hà, Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang yêu cầu Phòng GD-ĐT phối hợp với các phòng liên quan và UBND các xã, phường tiến hành rà soát, kiểm tra quỹ đất quy hoạch đất GD, diện tích các trường mầm non hiện có để tham mưu xây dựng Đề án tăng cường cơ sở vật chất trường lớp hệ mầm non giai đoạn 2015 - 2020. Đối với quản lý dạy thêm, học thêm, Phòng GD-ĐT phối hợp chặt chẽ với chính quyền các địa phương tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp tổ chức dạy thêm không đúng quy định, nhất là đối với cấp tiểu học.


UBND thành phố cũng giao Phòng GD-ĐT phối hợp với Ban Quản lý vịnh Nha Trang xây dựng kế hoạch dạy bơi cho học sinh các trường tiểu học và THCS ngay trong học kỳ II của năm học này. Đồng thời, tham mưu Kế hoạch tuyển sinh mầm non đúng tuyến tại các trường trên địa bàn thành phố năm học 2015 - 2016; chủ động tiến hành sớm công tác rà soát số lượng trẻ đúng độ tuổi vào lớp 1 năm học 2015 - 2016...


N.D