02:05, 31/05/2014

Du học và thực tập ngành quản lý khách sạn

Mơ ước được học tập và làm việc trong môi trường quốc tế, tại những trường đại học danh tiếng không còn là ước mơ của riêng bất cứ ai.

Mơ ước được học tập và làm việc trong môi trường quốc tế, tại những trường đại học danh tiếng không còn là ước mơ của riêng bất cứ ai. Bên cạnh các ngành học ưa chuộng như Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Công nghệ thông tin,… Ngành Quản trị nhà hàng khách sạn cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ hiện nay. Để thực hiện ước mơ của mình, nước ÚC là nơi đầu tiên được các bạn trẻ quan tâm, với hệ thống giáo dục tiên tiến, chất lượng học tập vượt trội, khí hậu hiền hòa, con người thân thiện và đặc biệt chi phí hợp lý về học phí lẫn sinh hoạt.


Chương trình học


Quản trị nhà hàng khách sạn không chỉ nhấn mạnh về yếu tố chuyên môn mà ở đó sinh viên còn được tiếp cận một cách toàn diện các mảng trong hệ thống nhà hàng khách sạn như kế toán, quản trị, tài chính, hệ thống thông tin, tiếp thị, quản lý nhân sự, quan hệ cộng đồng và cả tổ chức sự kiện…


Khi làm việc và học tập trong môi trường này, du học sinh không chỉ thành thạo các kỹ năng công việc trong lĩnh vực của mình mà còn có thể học tập thêm các kiến thức về rượu, cách pha chế, thực phẩm, giao tiếp khách hàng và hiểu biết các nền văn hóa khác nhau. Đây là một cơ hội không thể tốt hơn đối với những bạn thích khám phá và học hỏi.


Bạn cũng không cần quá lo lắng về chương trình học bởi hầu hết các chương trình trong ngành này cho phép bạn học tập ngay trong môi trường thực tế, xen lẫn lý thuyết và thực tiễn. Học viên luôn có thời gian học lý thuyết với những chuyên gia trong lĩnh vực này đồng thời ngay sau đó sẽ được thực hiện những gì đã học trong chương trình làm việc thực tế dưới sự giám sát và tư vấn sát sao. Sau khi kết thúc khóa học, bạn không chỉ nhận được tấm bằng danh giá mà hoàn toàn có thể bổ sung thêm vào hồ sơ của mình 1 – 1.5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn.


Một trong những hệ thống trường danh tiếng nhất tại Úc trong lĩnh vực này là Le Cordon Bleu (LCB) và ICMS

 


* Le Cordon Bleu (LCB)


Trường LCB tại Úc là một phần trong hệ thống trường LCB trên toàn cầu trải dài trên các quốc gia Pháp, Anh, Nhật, Úc… Chương trình học là kinh nghiệm hơn 100 năm của trường với kiến thức và kinh nghiệm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp tại các nước Châu Âu trong khi chi phí lại thấp hơn nhiều so với các nước khác.


Đến với trường LCB các bạn có thể tiếp cận được với các chương trình về quản lý nhà hàng, khách sạn theo phong cách Châu Âu chuyên nghiệp, không những vậy với sự giao thoa văn hóa và đúc kết kinh nghiệm từ nhiều năm với nhiều nền văn hóa, các kiến thức truyền thống lẫn hiện đại. Nhờ đó sinh viên có thể dễ dàng tạo nên bản sắc riêng của mình tùy thuộc vào tính cách và nền văn hóa của họ


Chương trình tại trường LCB  cực kỳ đa dạng với các chứng chỉ về ẩm thực, quản lý sản xuất rượu vang – sinh viên sẽ được làm việc với các nhà sản xuất rượu vang danh tiếng tại Úc, bằng đại học và thạc sĩ chuyên về quản lý nhà hàng khách sạn. Sinh viên có thời gian thực tập tương đối dài (lên đến 12 tháng) trong ngành  (mức lương từ 22-27 AUD/giờ) giúp sinh viên vừa có thể tích lũy kinh nghiệm vừa có thêm thu nhập.


* International College of  Management, Sydney (ICMS)


ICMS cũng là trường được rất nhiều sinh viên đăng ký học tập đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới với số lượng không nhỏ các sinh viên Việt Nam. Mặc dù là một trường giàu truyền thống nhưng ICMS luôn cập nhật xu hướng trong ngành nhà hàng khách sạn trên toàn thế giới.


ICMS luôn chú trọng đến cách làm việc của sinh viên. Trong chương trình học, sinh viên luôn được khuyến khích trong việc chủ động học tập rèn luyện các kỹ năng và kiến thức cần thiết trong công việc. Các tình huống học tập luôn cần có sự kết hợp giữa các thành viên trong nhóm lẫn làm việc trực tuyến từ đó gia tăng khả năng tiếp thu của sinh viên


Chương trình học cũng có một phần làm việc thực tế trong 9 tháng, sinh viên có thể sử dụng ngay các kiến thức đã học vào trong thực tế công việc. ICMS cùng các đối tác của mình cung cấp cho sinh viên môi trường thực tế đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị khi tham gia thời gian làm việc thực tế ở đó.


Làm việc trong môi trường nhà hàng khách sạn ngoài yếu tố kiến thức và các cơ sở vật chất chuyên nghiệp ra thì môi trường cũng mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người học. Nằm gần một trong những bãi biển đẹp nhất nước Úc và dễ dàng đi đến Sydney với rất nhiều người dân bản xứ và khách du lịch, sinh viên không chỉ có thời gian thư giãn tuyệt vời sau khi học tập tại trường nhưng hơn hết sinh viên có thể dễ dàng học được những nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực của mình. Một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn.


Công ty HOPECO sẵn sàng cung cấp thêm thông tin về các trường đại học danh tiếng cũng như về việc học tập trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Và nếu bạn quyết định chọn đây là ngành học bạn sẽ theo đuổi, chúng tôi sẽ rất vinh hạnh được tiếp bước cho bạn thực hiện ước mơ đó. HOPECO còn có các khóa hỗ trợ luyện thi IELTS cấp tốc với hiệu quả cao. Với giảng viên nhiều kinh nghiệm và phương pháp dạy hiện đại phù hợp với từng học viên, chúng tôi cam kết giúp bạn đạt IELTS 5.0 trong vòng 6 tuần. Bên cạnh đó, HOPECO có nhiều chương trình ưu đãi, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí trước khi bước vào môi trường học tập mới. Đặc biệt, HOPECO có chỗ ở cho học viên tỉnh, thuận tiện cho việc đến lớp.

 


Dù đã có cái nền tốt trong môi trường làm việc hấp dẫn, bạn cũng đừng quên luôn “tự thân vận động”, nỗ lực học hỏi và làm việc để gặt hái nhiều thành công từ nghề nghiệp mà mình đã chọn và theo đuổi. Với bằng cấp quốc tế về ngành Quản lý khách sạn, cơ hội nghề nghiệp của  các bạn du học sinh sau khi trở về Việt Nam là khá cao và các bạn là người nắm giữ vị trí then chốt trong công ty.


Cuối cùng, đó là lời nhắn nhủ dành cho các bạn. Dù bạn có một nền tảng tốt và ổn định, nhưng đừng ngần ngại tìm đến và thử sức. Nếu bạn tin mình sẽ thành công với con đường mình đã chọn và làm hết mình vì điều đó, chúng tôi tin chắc bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn. Bằng cấp quốc tế về ngành Quản lý khách sạn không chỉ cho phép bạn có cơ hội được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và nắm giữ các vị trí then chốt trong các hệ thống nhà hàng mà bạn cũng có đủ kinh nghiệm và kiến thức để thực hiện ước mơ riêng của mình.


HOPECO rất vinh hạnh giúp các bạn tư vấn nghề nghiệp, định hướng tương lai.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
DU HỌC HOPECO
Đia chỉ: 12 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: http://hopeco.edu.vn/
Email: info@hopeco.edu.vn
Hotline: 0909 404 717
ĐT: (08) 35 173 345 – 35 173 678
Fax: (08) 35 173 111