07:04, 10/04/2014

Tuyên truyền 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa yêu cầu các phòng Giáo dục - Đào tạo, các trường và đơn vị trực thuộc Sở tổ chức các hình thức sinh hoạt, hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 - 7-5-2014).

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa yêu cầu các phòng GD-ĐT, các trường và đơn vị trực thuộc Sở tổ chức các hình thức sinh hoạt, hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 - 7-5-2014).


Theo đó, bằng nhiều hình thức tuyên truyền, các đơn vị phải nêu bật thắng lợi vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ và cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh; ca ngợi tinh thần chiến đấu và phục vụ chiến đấu anh dũng, mưu trí, sáng tạo của quân đội và nhân dân ta; những thành tựu to lớn của nhân dân Tây Bắc và cả nước sau 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng thời đấu tranh phản bác những âm mưu, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch nhằm phủ nhận giá trị, ý nghĩa lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ...


T.H