04:04, 18/04/2014

66 giáo viên dạy giỏi mầm non năm học 2013-2014

Chiều 18-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi ngành học mầm non năm học 2013-2014.

* Trường Mầm non Lý Tự Trọng đạt giải nhất


Chiều 18-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP. Nha Trang tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi ngành học mầm non (MN) năm học 2013-2014. Trong tổng số 77 thí sinh tham gia hội thi, có 66 thí sinh được Phòng GD-ĐT TP. Nha Trang cấp giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi, đạt tỷ lệ 85,7 %. Trong đó, có 3 thí sinh đạt loại xuất sắc là Huỳnh Thị Anh Đào, Nguyễn Thị Thu (Trường MN Lý Tự Trọng) và Phạm Thị Tuyết Trinh (Trường MN 8-3).

 

Bà Phạm Thị Châu Anh - Phó trưởng Phòng GD-ĐT TP. Nha Trang trao giải nhất và giải nhì cho Trường MN Lý Tự Trọng và MN 8-3


Ngoài ra, Phòng GD-ĐT TP. Nha Trang còn trao giải tập thể cho các đơn vị tham gia hội thi. Trong đó, giải nhất: Trường MN Lý Tự Trọng; giải nhì: Trường MN 8-3; giải ba: Trường MN Hướng Dương, Trường MN Sao Biển, Trường MN Hương Sen, Trường MN Hồng Chiêm, Trường MN 3-2, Trường MN Sơn Ca; giải khuyến khích: Trường MN Hồng Bàng, Trường MN Vĩnh Phương 1, Trường MN Vĩnh Nguyên 2.

 

Ông Trần Thanh Nhã - Phó trưởng Ban Tuyên giáo TP. Nha Trang trao giấy chứng nhận cho 3 thí sinh xuất sắc.


Được biết, các thí sinh tham gia hội thi phải thực hiện bài thi năng lực và thi 2 tiết dạy thực hành (một tiết tự chọn và 1 tiết bắt buộc dưới hình thức bắt thăm). Theo đánh giá của ban giám khảo, các thí sinh tham gia hội thi  năm nay có chuyên môn cao, rất sáng tạo và linh hoạt trong giảng dạy. Ở tiết dạy bắt buộc, các thí sinh phải dạy trẻ của trường khác và chỉ được làm quen với trẻ khoảng 30 phút nhưng nhiều thí sinh đã thu hút được sự tham gia tích cực của trẻ.


Thu Hiền