02:03, 21/03/2014

Giao lưu giáo viên dạy giỏi chương trình "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ"

Ngày 21-3, tại Trường Tiểu học Lộc Thọ (Nha Trang), 12 giáo viên đại diện cho 12 tỉnh, thành phố tham gia chương trình giáo dục "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" do Bộ Giáo dục và Đào tạo...

Ngày 21-3, tại Trường Tiểu học Lộc Thọ (Nha Trang), 12 giáo viên đại diện cho 12 tỉnh, thành phố tham gia chương trình giáo dục “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười trẻ thơ” do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban ATGT quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt và  Công ty Honda Việt Nam phối hợp tổ chức đã tham dự giao lưu giáo viên (GV) dạy giỏi năm 2014. Đây là những GV có bài dự thi xuất sắc nhất trong hơn 9.000 GV tham gia chương trình giáo dục “ATGT cho nụ cười trẻ thơ”. Đại diện cho tỉnh Khánh Hòa là GV của Trường Tiểu học Tân Lập 2, Nha Trang.   

 

Tiết dự thi của giáo viên đại diện cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tiết dự thi của giáo viên đại diện cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Dựa trên các tài liệu của chương trình giáo dục “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” dành cho học sinh tiểu học, các GV tham dự giao lưu phải tự soạn giáo án điện tử để tổ chức một tiết dạy trong thời gian 20 phút. Đây là cơ hội để GV, Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh gặp gỡ, trao đổi phương pháp giảng dạy hiệu quả nội dung giáo dục ATGT trong nhà trường.


Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban ATGT quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ - Đường sắt và  Công ty Honda Việt Nam tổ chức trao giải cho 12 GV và 26 học sinh xuất sắc nhất trong tổng số hơn 300.000 học sinh tham gia chương trình giáo dục “ATGT cho nụ cười trẻ thơ”. Được biết, chương trình này đã được triển khai từ năm học 2008-2009. Đến năm học 2013 – 2014, chương trình mở rộng ra 12 tỉnh, thành phố.


T.H