07:12, 12/12/2012

Phòng Giáo dục - Đào tạo TP. Nha Trang đạt giải Nhất

Hội thi “Bé với an toàn giao thông” năm học 2012 - 2013 do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức vừa kết thúc

Hội thi “Bé với an toàn giao thông” năm học 2012 - 2013 do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức vừa kết thúc với giải Nhất thuộc về Phòng GD-ĐT TP. Nha Trang.

Với hình thức làm đồ dùng, đồ chơi phục vụ công tác dạy học của giáo viên và hoạt động học tập, vui chơi của trẻ nhằm thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong trường mầm non, hội thi đã nhận được 122 sản phẩm do giáo viên, trẻ mẫu giáo 5 tuổi và phụ huynh tự làm. Điểm nổi bật của hội thi là có nhiều sản phẩm được làm từ các nguyên vật liệu đã qua sử dụng, sẵn có ở địa phương như: Chai lọ, lon bia, hộp sữa, hộp kem đánh răng, muỗng sữa chua, họa báo, giấy bìa, chuột máy vi tính, vỏ dừa, vỏ sò, xơ mướp, mo cau, mo dừa…

Diễn ra từ đầu tháng 11 đến nay, hội thi đã thực sự mang lại hiệu quả cao trong công tác tuyên truyền, giáo dục trẻ mầm non về những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông, ý thức an toàn khi tham gia giao thông, đồng thời thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.

T.H