Sở Tư pháp Khánh Hòa vừa ban hành báo cáo kết quả khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, công dân về chất lượng dịch vụ hành chính công của Sở Tư pháp năm 2024.
Việc khảo sát được thực hiện từ ngày 12 đến 25-11, thông qua phương pháp trả lời các câu hỏi trong phiếu khảo sát bằng hình thức trực tuyến (qua địa chỉ https://form.gov.vn/9ZUCA*0* hoặc quét mã QR) với 6 câu hỏi chính thức và 1 câu hỏi bổ sung. Kết quả có 36 lượt thực hiện phiếu khảo sát; trong đó đánh giá chung về mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với Sở Tư pháp có 30 phiếu trả lời rất tốt (đạt 83%), 6 phiếu trả lời tốt (17%).
Công chức Sở Tư pháp hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục cấp phiếu lý lịch tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. |
Qua khảo sát, Sở Tư pháp đã đề ra nhiều giải pháp để tiếp tục nâng cao mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của sở, tập trung vào các nội dung như: Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, chú trọng đến cải cách quy trình, hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính, thực hiện rà soát đơn giản hóa bộ thủ tục hành chính; chấn chỉnh kịp thời kỷ luật công vụ, kỷ cương hành chính; tăng cường kênh thông tin để nắm bắt ý kiến phản hồi của tổ chức, công dân và giải quyết tốt phản hồi, kiến nghị; đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến để nâng cao hiệu quả tiếp cận dịch vụ, giảm thời gian và chi phí đi lại cho tổ chức, cá nhân; nâng cao tinh thần, thái độ, trách nhiệm và chất lượng chuyên môn của công chức, viên chức để đáp ứng yêu cầu và sự hài lòng của tổ chức, công dân.
H.DƯƠNG
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin