22:44, 16/09/2024

Các trường quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị bão lũ

THIỆN TÂM

Ngày 16-9, tại giờ chào cờ đầu tuần, nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tham gia quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ.

Theo đó, tính đến ngày 16-9, cán bộ, giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Phước Long 2 (TP. Nha Trang) quyên góp được hơn 34,5 triệu đồng, Trường Tiểu học Vĩnh Nguyên 1 (TP. Nha Trang) quyên góp được hơn 69,4 triệu đồng, Trường THPT Nguyễn Trãi (thị xã Ninh Hòa) quyên góp được hơn 34,2 triệu đồng, Trường THCS và THPT Nguyễn Thái Bình (huyện Khánh Vĩnh) quyên góp được hơn 25,5 triệu đồng... Số tiền quyên góp sẽ được các trường gửi đến các trường học, địa phương ở tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ.

Các học sinh Trường Tiểu học Phước Long 2 (TP. Nha Trang) tham gia quyên góp.
Học sinh Trường Tiểu học Phước Hòa 1 (TP. Nha Trang) tham gia quyên góp.
Cán bộ, giáo viên Trường THPT thị xã Ninh Hòa tham gia quyên góp.
Học sinh Trường THCS và THPT Nguyễn Thái Bình (huyện Khánh Vĩnh) tham gia quyên góp.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng thư phát động của Sở Giáo dục và Đào tạo kêu gọi công chức, viên chức, người lao động, học sinh trong toàn ngành Giáo dục tỉnh cùng chung tay chia sẻ với các thầy cô giáo, học sinh, các trường học tại các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ, góp phần giúp các nhà trường sớm ổn định cuộc sống và học tập. Việc quyên góp thực hiện trên tinh thần tự nguyện.

Trước đó, cán bộ, viên chức của Sở Giáo dục và Đào tạo đã quyên góp ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 với tổng số tiền gần 23 triệu đồng.

THIỆN TÂM