Với cương vị là Bí thư Chi bộ Dịch vụ, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng (Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa), bà Trần Thị Thu Thủy đã có nhiều sáng kiến; luôn phát huy tính tiên phong, gương mẫu trong mọi hoạt động và phong trào; quản lý, chỉ đạo, điều hành trung tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.
Bà Trần Thị Thu Thủy có nhiều sáng kiến trong hoạt động điều hành Trung tâm Dịch vụ khách hàng. |
Trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty và hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng của Trung tâm Dịch vụ khách hàng, năm 2021, bà Thủy đã nghiên cứu, đưa ra sáng kiến “Cải tiến công tác quản trị nhân sự tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng trong tình hình mới” nhằm đảm bảo nguồn nhân lực, tạo động lực làm việc và phấn đấu cho cán bộ, nhân viên, tránh tình trạng nghỉ việc, nhảy việc. Từ thực tế hoạt động tại trung tâm, bà Thủy đã áp dụng công nghệ hiện đại vào công tác quản lý, điều hành và công tác chuyên môn để nâng cao hiệu suất công việc, tiết giảm chi phí. Sáng kiến này đã giúp cán bộ, nhân viên trung tâm phát huy được năng lực của bản thân, làm việc chủ động, năng động và sáng tạo hơn. Đồng thời, việc hợp nhất, thu gọn đầu mối xử lý giải quyết công việc đã giảm được nhiều quy trình, thủ tục. Từ đó, tiến độ xử lý các công việc được đẩy nhanh rõ rệt.
Năm 2022, bà Thủy tiếp tục có sáng kiến “Cải tiến phương pháp đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên dịch vụ khách hàng”. Các tiêu chí đánh giá gồm có: Chuyên cần, kiến thức để thực hiện công việc; tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc, kỹ năng làm việc; chất lượng và thời hạn nộp báo cáo, kế hoạch làm việc; khả năng phát triển nghề nghiệp; các hoạt động đã tham gia, nhiệm vụ và kỹ năng quản lý (từ cấp tổ trưởng trở lên). Phương pháp này đã giúp nhân viên nhận thức rõ về mức độ thực hiện công việc so với các tiêu chuẩn mẫu và so với các nhân viên khác; nhận thấy được những mặt mạnh, mặt yếu của bản thân; từ đó tự điều chỉnh, khắc phục các nhược điểm, phát huy hơn nữa những ưu điểm trong quá trình làm việc và có định hướng phát triển nghề nghiệp tốt hơn. Đối với cán bộ quản lý, phương pháp đã đánh giá hiệu quả công việc giúp cho quản lý bộ phận hiểu rõ hơn về năng lực của nhân viên; từ đó phân công công việc hợp lý hơn, vừa phù hợp với khả năng của nhân viên, vừa đảm bảo công việc đạt hiệu quả cao nhất.
Bà Trần Thị Thu Thủy cho biết, những năm gần đây, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa liên tục nghiên cứu thành công và đưa vào sản xuất, giới thiệu với khách hàng nhiều dòng sản phẩm mới có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, mở rộng phạm vi tiêu thụ sản phẩm yến sào Khánh Hòa trong nước và trên thế giới. Vì vậy, nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng phải luôn cập nhật kiến thức về các dòng sản phẩm của công ty, nâng cao chất lượng phục vụ, thực hiện tốt nhiệm vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng. Năm 2023, bà Thủy tiếp tục có sáng kiến “Biện pháp nâng cao kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng”. Trong đó, chú trọng phối hợp với các công ty cổ phần, các nhà máy tổ chức các đợt tập huấn về sản phẩm, quảng bá sản phẩm và đưa nhân viên đi hỗ trợ tại nhà máy và tại các đơn vị khối dịch vụ nhà hàng.
Bà TRỊNH THỊ HỒNG VÂN - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa: Với cương vị là Bí thư Chi bộ Dịch vụ (gồm: Trung tâm Dịch vụ khách hàng, Trung tâm Dịch vụ phố đi bộ Nha Trang và Trung tâm Huấn luyện du lịch đảo yến Đông Tằm), bà Trần Thị Thu Thủy đã tạo điều kiện thuận lợi để đảng viên và cán bộ, nhân viên các đơn vị nâng cao bản lĩnh chính trị và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; cùng tập thể Chi ủy đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Với cương vị là Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng, bà Thủy đã làm tốt vai trò quản lý, tạo được sự đoàn kết trong nội bộ, tạo được sự liên kết và phối hợp tốt giữa các bộ phận, nhóm chuyên môn để hoàn thành các nhiệm vụ đúng tiến độ và hiệu qủa. Bà Thủy còn có nhiều sáng kiến kỹ thuật được Hội đồng Khoa học, sáng kiến Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa công nhận, giúp trung tâm hoạt động ngày càng hiệu quả. Ngoài ra, là Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở và Ủy viên Ban Chấp hành Hội Phụ nữ công ty, bà Thủy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ là cầu nối gắn kết các đoàn viên, hội viên tại các đơn vị trực thuộc công ty thông qua các hoạt động văn hóa - xã hội; luôn tiên phong, gương mẫu trong các hoạt động, phong trào. |
Bà Trần Thị Thu Thủy đã được UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2024; tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 năm 2021; tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2021. Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen thành tích tiêu biểu xuất sắc trong xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh nhiệm kỳ 2018 - 2023; Đảng ủy Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiệm kỳ IV (2020 - 2022); Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa tặng giấy khen thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiệm kỳ 2018 - 2023…
VĂN KỲ
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin