16:03, 26/07/2024

Hơn 6.000 cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Đóng tàu HD Hyundai Việt Nam tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

V.G

Thực hiện Thông cáo đặc biệt về Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng với nguyện vọng của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động, trong 2 ngày 25 và 26-7, Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Đóng tàu HD Hyundai Việt Nam (HVS) tổ chức tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Theo đó, từ ngày 24-7 đến hết ngày 26-7, Công ty HVS thực hiện treo cờ rủ, không phát nhạc, tất cả các màn hình trong khuôn viên nhà máy chiếu hình ảnh của Tổng Bí thư và chạy dòng chữ “Vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam”. Đặc biệt, trước khi vào ca làm việc trong 2 ngày 25 và 26-7, hơn 6.000 cán bộ, nhân viên, người lao động của công ty và nhà thầu phụ đều xếp hàng ngay ngắn dành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trong đó có toàn thể các chuyên gia, lãnh đạo người Hàn Quốc cũng dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư. Những hành động của công ty và toàn thể người lao động nhằm bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, một nhà chính trị lỗi lạc, nhà ngoại giao tài ba, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng, Nhân dân và đất nước Việt Nam...

Công ty HVS thực hiện treo cờ rủ.
Công ty HVS thực hiện treo cờ rủ.
Toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty HVS dành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty HVS dành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Trước khi vào ca làm việc, toàn thể công nhân Công ty HVS đều danh phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Trước khi vào ca làm việc, toàn thể công nhân Công ty HVS dành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các màn hình trong công ty đều đăng hình ảnh Tổng Bí thư và dòng chữ “Vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Phú Trọng – Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam
Các màn hình trong công ty đều đăng hình ảnh Tổng Bí thư và dòng chữ “Vô cùng thương tiếc đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam"
 

V.G