16:24, 20/07/2024

Hội nghị khoa học các tiến bộ y học trong thực hành nội khoa và can thiệp

C.ĐAN

Trong 2 ngày (20 và 21-7), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị khoa học các tiến bộ y học trong thực hành nội khoa và can thiệp. Tham dự hội nghị có gần 200 giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia, bác sĩ đến từ các bệnh viện, các trường đại học y dược, các đơn vị y tế trong và ngoài nước.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao kỷ niệm chương cho các chuyên gia đầu ngành về nội khoa.
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà trao bảng tri ân các nhà tài trợ hội nghị.

Hơn 30 đề tài nghiên cứu khoa học được báo cáo tại hội nghị đã cập nhật các xu hướng, phương pháp điều trị tiến bộ về các chuyên ngành tim mạch can thiệp; hồi sức cấp cứu; nội tổng quát; hô hấp - tiêu hóa. Các đề tài tập trung vào các nội dung: Tổng quan về kỹ thuật nâng mảnh xương chày theo phương ngang trong điều trị biến chứng bàn chân mức độ nặng ở bệnh nhân đái tháo đường; Can thiệp sớm bảo vệ thận cho bệnh nhân tim mạch chuyển hóa cập nhật ESC202 và KDIGO2024; Sự thay đổi trong chiến lược điều trị với bóng phủ thuốc; Vai trò can thiệp PiCCO sớm trong hồi sức bệnh nhân choáng nhiễm trùng; Liệu pháp kháng kết tập tiểu cầu trên bệnh nhân hội chứng vàng cấp giai đoạn nội viện - xuất viện; Vai trò chủng ngừa phế cầu trong bệnh phổi tắt nghẽn mãn tính…

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà trao bảng ghi nhận cho các báo cáo viên.
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà trao bảng ghi nhận cho các báo cáo viên.
Báo cáo viên báo cáo đề tài khoa học chuyên đề về tim mạch can thiệp

Hội nghị là diễn đàn để đội ngũ các chuyên gia, y, bác sĩ trong và ngoài tỉnh trao đổi thông tin, kinh nghiệm, chia sẻ, học hỏi và cập nhật những kiến thức, kỹ thuật và phương pháp điều trị tiên tiến trong lĩnh vực nội khoa. Đây cũng là cơ hội để tăng cường sự hợp tác giữa các cơ sở y tế, các bác sĩ và các chuyên gia y khoa trong và ngoài nước. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh nhân, đồng thời tạo nên những bước tiến quan trọng trong nghiên cứu và ứng dụng khoa học y học.

C.ĐAN