11:56, 31/07/2024

Giới thiệu trang zalo Official Account “Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa”

VĂN KỲ

Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa vừa có văn bản gửi UBMTTQ Việt Nam tỉnh; các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan giới thiệu trang Zalo Official Account “Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa”.

Theo đó, Sở Giao thông vận tải đã thiết lập trang Zalo Official Account (OA) “Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa” tại đường dẫn Official Account: https://zalo.me/sogtvtkhanhhoa và đưa vào hoạt động chính thức kể từ ngày 1-8, nhằm mục đích cung cấp thông tin kịp thời, chính thống về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các văn bản chỉ đạo, điều hành của Sở Giao thông vận tải, của tỉnh và Trung ương, các hoạt động, sự kiện, thông tin của ngành giao thông vận tải đến với người dân trên địa bàn tỉnh. Trang Zalo OA “Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa” do Sở Giao thông vận tải quản lý và vận hành.

Trang Zalo Official Account “Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa”
Trang Zalo Official Account “Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa”

Sở Giao thông vận tải đề nghị các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, địa phương và các cơ quan báo chí của tỉnh phối hợp tuyên truyền về trang Zalo OA “Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa” đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tổ chức, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn tỉnh biết, quan tâm tìm hiểu, sử dụng. Người dân có thể theo dõi, cập nhật thông tin trên trang Zalo OA “Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa” theo một trong hai cách thức như sau: Cách 1: Mở ứng dụng Zalo, tại ô tìm kiếm nhập từ khóa “Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa”, chọn trang Zalo OA “Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa” và nhấn nút “quan tâm”; Cách 2: Mở ứng dụng zalo, quét mã QR ở hình bên dưới và nhấn nút “quan tâm”.

Mã QR để vào trang Zalo Official Account “Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa”

VĂN KỲ