22:41, 02/07/2024

Chung kết năm Cuộc thi “Master English - Master your life”

K.D

Ban quản lý Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh vừa tổ chức chung kết năm Cuộc thi “Master English - Master your life” dành cho các câu lạc bộ.

Nằm trong khuôn khổ Chương trình Người dân Khánh Hoà nói tiếng Anh, cuộc thi chung kết năm tiếp nối thành công của các cuộc thi “Master English - Master your life” được tổ chức định kỳ theo quý dành cho các thành viên câu lạc bộ nói tiếng Anh trong thời gian qua. Đây là sân chơi đặc biệt nhằm tạo cơ hội giao lưu, kết nối, thúc đẩy việc nói tiếng Anh và phát triển kỹ năng ngôn ngữ cho thành viên của các câu lạc bộ. 

Các thí sinh dự thi phần Khởi động trả lời câu hỏi tiếng Anh trên phần mềm Kahoot.
Các thí sinh dự thi phần thi vượt chướng ngại vật.

Cuộc thi có gần 200 thí sinh xuất sắc đến từ các câu lạc bộ tiếng Anh tham gia, được tuyển chọn từ 2.500 thí sinh tại vòng sơ loại online. Các thí sinh chia làm 6 nhóm đối tượng dự thi gồm: Học sinh THCS; học sinh THPT; doanh nghiệp; sở, ban, ngành; sinh viên; cộng đồng. 

Ban giám khảo đặt câu hỏi cho thí sinh.
Thí sinh tham gia phần thi về đích.

Mỗi nhóm tham gia 3 vòng thi gồm: Khởi động, vượt chướng ngại vật, về đích, với các câu hỏi tiếng Anh đòi hỏi kiến thức về nhiều lĩnh vực khác nhau như lịch sử, văn hóa, thể thao, đời sống… Kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã chọn ra 15 thí sinh xuất sắc để trao giải thưởng là 15 chuyến du lịch tại Thái Lan. 

15 thí sinh được nhận giải thưởng là chuyến du lịch Thái Lan.

Chương trình Người dân Khánh Hoà nói tiếng Anh do UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì với sự tài trợ và đồng hành của Tập đoàn Vingroup nhằm mục tiêu mang tiếng Anh đến gần hơn với mỗi người dân Khánh Hòa, giúp cho người dân có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh, góp phần vào công cuộc phát triển tỉnh. 


K.D