16:18, 22/06/2024

Thị xã Ninh Hòa: Gần 560 lượt người tham gia các cuộc thi nói tiếng Anh

K.D

Ban Quản lý Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh vừa tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng và cuộc thi Master English - Master your life dành cho học sinh, đoàn viên, thanh niên, công chức, viên chức và người dân trên địa bàn thị xã Ninh Hoà, với gần 560 lượt người tham dự.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Rung chuông vàng.
Trao giải cho các thí sinh tham gia cuộc thi Rung chuông vàng.

Theo đó, tại cuộc thi Rung chuông vàng, có 260 lượt thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh để giành giải thưởng và 70 khán giả tham gia mini game. Kết quả, ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất trị giá 2 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 1,5 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 1 triệu đồng và 1 giải Khuyến khích trị giá 500.000 đồng cho các thí sinh.

Thí sinh tham gia cuộc thi Master English - Master your life.
Trao giải cho các thí sinh tham gia cuộc thi Master English - Master your life.

Cuộc thi Master English - Master your life có gần 200 thí sinh tham gia 3 vòng thi bằng tiếng Anh với các câu hỏi về nhiều lĩnh vực trong đời sống, xã hội, lịch sử, văn hóa… Đồng thời còn có 62 khán giả tham gia mini game trong khuôn khổ của cuộc thi. Kết quả, ban tổ chức trao 1 giải Nhất trị giá 4 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 3 triệu đồng, 1 Ba trị giá 2 triệu đồng và 1 giải Khuyến khích trị giá 1 triệu đồng cho các thí sinh.

Các hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh do UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì, Tập đoàn Vingroup tài trợ.

K.D