15:09, 20/06/2024

Hơn 550 lượt thí sinh tham gia 2 cuộc thi tiếng Anh tại huyện Cam Lâm

K.D

Ngày 19-6, Ban Quản lý Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh tổ chức 2 cuộc thi tiếng Anh dành cho các học sinh, đoàn viên, công chức, viên chức trên địa bàn huyện Cam Lâm.

Theo đó, cuộc thi Rung chuông vàng - Ring the golden bell có 250 thí sinh trên địa bàn huyện tham gia. Các thí sinh cùng trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh để chọn ra người thắng cuộc rung chuông vàng. Kết quả, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất trị giá 2 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 1,5 triệu đồng, 1 giải ba trị giá 1 triệu đồng và 1 giải khuyến khích trị giá 500.000 đồng cho các thí sinh.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Rung chuông vàng.
Trao giải cho thí sinh tại cuộc thi Rung chuông vàng.

Cuộc thi Master English – Master your life có 170 thí sinh tham gia, với 3 vòng thi: Khởi động, vượt chướng ngại vật, về đích. Kết quả, ban tổ chức trao 1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 3 triệu đồng, 1 ba trị giá 2 triệu đồng và 1 giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng.

Trao giải cho thí sinh tham gia cuộc thi Master English - Master your life.

Các cuộc thi đã được thí sinh tham gia hưởng ứng sôi nổi, qua đó góp phần khuấy động phong trào học tiếng Anh trong học sinh, đoàn viên, thanh viên nói riêng và người dân nói chung. Ngoài ra trong khuôn khổ cuộc thi còn có mini game dành cho khán giả, thu hút 150 người tham dự.

Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh là chương trình do UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì, Tập đoàn Vingroup là đơn vị tài trợ và kết nối triển khai.

K.D