16:23, 19/06/2024

Học viện Hải quân: Gặp mặt kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

HỒ ANH MÃO

Ngày 19-6, Học viện Hải quân tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2024) và tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho hoạt động báo chí, thông tin, tuyên truyền thời gian qua. Đại tá Bùi Duy Thống - Phó Chính ủy Học viện Hải quân chủ trì buổi gặp mặt.

1.	Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Bùi Duy Thống đã biểu dương những đóng góp của các tập thể, cá nhân tích cực tham gia thông tin, tuyên truyền của Học viện. Đồng thời, đề nghị Ban Biên tập Tạp chí Khoa học và Huấn luyện Hải quân (của Học viện Hải quân) và các cán bộ, giảng viên, cộng tác viên tiếp tục nâng cao chất lượng xuất bản tạp chí, bảo đảm nội dung tốt, phát huy sức mạnh và lợi thế tổng hợp của mạng lưới báo chí, phát thanh, thông tin điện tử để không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền…

Được biết, Tạp chí Khoa học và Huấn luyện Hải quân xuất bản và phát hành tới 225 đầu mối cấp trung, lữ đoàn và tương đương trở lên trong toàn quân, thư viện các học viện, nhà trường quân đội và một số cơ quan Bộ Quốc phòng; các phòng thông tin khoa học quân sự, phòng khoa học quân sự các quân khu, quân, binh chủng, quân đoàn và các cơ quan, khoa, đơn vị trong toàn Học viện… Ngoài phát hành bản giấy, tạp chí được số hóa trên website nội bộ Học viện, trang thư viện điện tử và website của Trung tâm thông tin trên mạng Misten/Bộ Quốc phòng giúp bạn đọc tra cứu trực tuyến. Bên cạnh tạp chí, hoạt động của trang tin điện tử và hệ thống truyền thanh nội bộ của Học viện được duy trì thường xuyên, phát huy tốt vai trò, chức năng cung cấp, trao đổi thông tin, dữ liệu phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh; tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển, đảo; tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực cho Học viện và Quân chủng Hải quân.

Lãnh đạo Học viện Hải quân trao thưởng cho các cá nhân.
Lãnh đạo Học viện Hải quân trao thưởng cho các cá nhân.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Hải quân đã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác báo chí, tuyên truyền thời gian qua.

HỒ ANH MÃO