17:19, 25/05/2024

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Vĩnh Nguyên: Ra mắt Câu lạc bộ “Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh”

CHÂU TƯỜNG

Chiều 25-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh”.

Hội LHPN phường Vĩnh Nguyên ra mắt Câu lạc bộ Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh.
Hội LHPN phường Vĩnh Nguyên ra mắt Câu lạc bộ "Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh".

Tại lễ ra mắt, hội đã thông qua quyết định thành lập câu lạc bộ, danh sách 25 thành viên tham gia, quy chế hoạt động của câu lạc bộ… Bên cạnh đó, các thành viên của câu lạc bộ cũng đã tổ chức buổi sinh hoạt đầu tiên trong lễ ra mắt. Câu lạc bộ sẽ tổ chức sinh hoạt vào 15 giờ ngày Chủ nhật hàng tuần tại Hội trường của UBND phường Vĩnh Nguyên.

Được biết, câu lạc bộ được thành lập nhằm giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân địa phương phát triển kỹ năng giao tiếp, thực hành tiếng Anh. Đồng thời, giúp cán bộ, hội viên phụ nữ có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh với nhau; tạo sân chơi lành mạnh, sôi nổi và bổ ích cho các thành viên tham gia.

Hội LHPN phường Vĩnh Nguyên trao học bổng cho các em học sinh.
Hội LHPN phường Vĩnh Nguyên trao học bổng cho các em học sinh.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường cũng đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh gia đình khó khăn vượt khó học tốt của Trường THCS Bùi Thị Xuân (phường Vĩnh Nguyên) để động viên, hỗ trợ các em đến trường.

CHÂU TƯỜNG