12:22, 07/03/2024

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Diên Thọ: Tổ chức Hội thi “Tài năng và duyên dáng”

CHÂU TƯỜNG

Sáng 7-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh đã tổ chức Hội thi “Tài năng và duyên dáng”, kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Các thí sinh thi trình diễn áo dài.
Các đội thể hiện phần thi tài năng của đội mình.
Các đội trả lời câu hỏi trong phần thi kiến thức.

Tại chương trình, 85 cán bộ, hội viên phụ nữ đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Bên cạnh đó, các chị em phụ nữ cũng đã tham gia hội thi “Tài năng và duyên dáng”. Hội thi có 5 đội đến từ Chi hội phụ nữ các thôn: Đồng Bé, Phước Lương, Lễ Thạnh, Cẩm Sơn và Công đoàn xã Diên Thọ. Các thí sinh đã lần lượt trải qua ba phần thi là trình diễn áo dài, tài năng và kiến thức. Trong đó, ở phần thi trình diễn áo dài các thí sinh đã thể hiện sự duyên dáng của người phụ nữ trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam. Còn ở phần thi tài năng các đội thể hiện tài năng của mình thông qua các tiết mục múa hát, nhảy dân vũ, vọng cổ… Tại phần thi kiến thức, các đội trả lời 10 câu hỏi về các lĩnh vực hoạt động của hội. Các đội đã mang đến hội thi nhiều phần thi hấp dẫn, thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và tài năng của phụ nữ.

Lãnh đạo Hội LHPN xã Diên Thọ trao giải cho các đội đạt thành tích cao.
Lãnh đạo Hội LHPN xã Diên Thọ trao giải cho các đội đạt thành tích cao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Chi hội phụ nữ thôn Phước Lương, giải nhì cho đội Chi hội phụ nữ thôn Lễ Thạnh, giải ba cho đội Chi hội phụ nữ thôn Đồng Bé và trao giải khuyến khích cho 2 đội còn lại. Hội thi là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ giao lưu, học hỏi, chia sẻ kiến thức, kỹ năng góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua và các nhiệm vụ trong tâm của hội. Đây cũng là dịp để tôn vinh giá trị truyền thống áo dài Việt Nam, tôn vinh vẻ đẹp, sự duyên dáng của người phụ nữ.

CHÂU TƯỜNG