11:16, 02/02/2024

Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 Hải quân:
Bế giảng đào tạo giai đoạn 1 học viên khóa 68 Học viện Hải quân

VĨNH THÀNH

Chiều 1-2, Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 Hải quân tổ chức lễ bế giảng đào tạo giai đoạn 1 sĩ quan cấp phân đội trình độ đại học khóa 68 Học viện Hải quân. Đại tá Nguyễn Đức Khởi - Phó Tư lệnh Vùng 4 Hải quân dự và chỉ đạo.

Trao khen thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Trao khen thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Trong gần 5 tháng huấn luyện, 154 học viên khóa 68 của Học viện Hải quân được quán triệt về quan điểm, đường lối quân sự của Đảng; giáo dục chính trị; huấn luyện kỹ thuật bắn súng AK, ném lựu đạn, đánh thuốc nổ; kỹ thuật chiến đấu bộ binh; chiến thuật từng người và tổ; công sự ngụy trang; điều lệnh đội ngũ; thể thao quân sự; hậu cần, kỹ thuật... Các học viên sử dụng thành thạo, phát huy hiệu quả các loại vũ khí trang bị được biên chế và phối hợp hiệp đồng chiến đấu. Kết quả thi và kiểm tra các nội dung trong huấn luyện giai đoạn 1 của học viên có nhiều chuyển biến tiến bộ; kết quả huấn luyện đào tạo đạt khá.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Đức Khởi biểu dương thành tích học tập của các học viên, nhất là những học viên đã nỗ lực trong học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn đạt kết quả xuất sắc; đề nghị các học viên khi trở về học tập các giai đoạn tiếp theo tại Học viện Hải quân tiếp tục phát huy kết quả, phấn đấu học giỏi, rèn nghiêm để trở thành những cán bộ trẻ, có năng lực, phẩm chất tốt trong quân đội.

Dịp này, Đảng ủy, chỉ huy Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 Hải quân trao khen thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

VĨNH THÀNH