17:42, 15/02/2024

Bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhặt được của rơi trả lại người đánh mất

C.ĐAN

Chiều 15-2, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, anh Lê Tấn Chân - nhân viên bảo vệ Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Long Sơn đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã nhặt được và trả lại 1 ví tiền cùng với giấy tờ tuỳ thân của người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tuyên dương anh Lê Tấn Chân

Theo anh Lê Tấn Chân, anh đã nhặt được chiếc ví này tại hành lang khu D. Ngay sau khi nhặt được, anh đã báo cáo ngay với chỉ huy bảo vệ của công ty và lãnh đạo bệnh viện để nhanh chóng tìm người đánh rơi để trả lại. Sau khi xác minh chính xác người đánh mất ví là anh Đặng Hữu Tráng (thường trú tại phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang), anh Lê Tấn Chân đã trao trả lại chiếc ví gồm giấy tờ tùy thân (gồm thẻ căn cước công dân, giấy phép lái xe…) và số tiền 4.020.000 đồng, cùng 104 USD. Nhận lại được tiền và giấy tờ đánh rơi, anh Tráng rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến anh Lê Tấn Chân và cùng tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Biểu dương hành động nhân văn trên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định tuyên dương khen thưởng anh Lê Tấn Chân.

Được biết, năm 2023, anh Tôn Thất Nha - nhân viên Phòng Hành chính quản trị của bệnh viện trong lúc đang làm nhiệm vụ nhặt được 1 hộp nhẫn cưới và đã trao trả lại cho người bị đánh rơi.

C.ĐAN