23:04, 28/01/2024

“Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” cùng Vietcombank

Sáng 28-1, Công đoàn cơ sở Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức chương trình “Xuân gắn kết - Tết chia sẻ” năm 2024 tại 5 địa phương có trụ sở hoặc phòng giao dịch của chi nhánh. Đây là hoạt động thường niên của chi nhánh mỗi dịp Tết đến xuân về để góp thêm cái Tết đủ đầy cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa trao quà cho người dân ở thị xã Ninh Hòa.
Lãnh đạo Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa trao quà cho người dân ở thị xã Ninh Hòa.

Tạm gác lại những bộn bề công tác nghiệp vụ ngân hàng của những ngày cuối năm Quý Mão, hơn 170 cán bộ, nhân viên trụ sở Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa và các phòng giao dịch đã có mặt sớm ở các điểm để chuẩn bị quà trao tặng cho người dân. Bà Trương Thị Thảo Duyên - Phó Trưởng phòng Khách hàng Bán lẻ, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa chia sẻ, “của cho không bằng cách cho”, tất cả nhân viên trong chi nhánh đều hào hứng với mong muốn chung tay đóng góp một chút công sức để buổi lễ trao quà được trang trọng, trọn vẹn, người dân nhận quà vui vẻ, ấm lòng.

Trao quà cho người dân ở phường Vĩnh Phước (TP. Nha Trang).
Trao quà cho người dân ở phường Vĩnh Phước (TP. Nha Trang).

Tiếp tục thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa đã chủ động phối hợp với địa phương thực hiện chương trình “Xuân gắn kết - Tết chia sẻ” năm 2024 với mong muốn góp phần mang đến một cái Tết đầy đủ cho các gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Chi nhánh đã tặng 1.900 suất quà (trị giá 250.000 đồng/suất là các nhu yếu phẩm) cho hộ nghèo, người già neo đơn, người mù tại 5 địa phương trên địa bàn tỉnh có trụ sở hoặc phòng giao dịch của chi nhánh. Cụ thể: TP. Nha Trang 600 suất, thị xã Ninh Hòa 400, huyện Vạn Ninh 300, huyện Diên Khánh 300, huyện Cam Lâm 300. Ngoài ra, chi nhánh cũng hỗ trợ xã Sơn Thái (huyện Khánh Vĩnh) 291 bao gạo, tổng trị giá 25 triệu đồng. Tổng kinh phí của chương trình an sinh xã hội dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn là 500 triệu đồng.

Trao quà cho người dân phường Vĩnh Phước (TP. Nha Trang).
Trao quà cho người dân phường Vĩnh Phước (TP. Nha Trang).

Theo bà Võ Thị Thu Hương - Phó Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa, năm 2023, chi nhánh đã dành gần 9 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội. Trong đó, chi nhánh hỗ trợ kinh phí xây dựng 100 căn nhà cho người nghèo tại huyện Khánh Vĩnh trị giá 8 tỷ đồng; tài trợ 300 triệu đồng mua vật chất, trang thiết bị và dụng cụ y tế cho Bệnh viện Đa khoa Yersin Nha Trang; tài trợ một phần kinh phí mua xe đạp tặng các học sinh tiểu học và THCS xã Thành Sơn, huyện Khánh Sơn; phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ hộ nghèo… Đây là nghĩa cử cao đẹp và là tấm lòng của cán bộ, nhân viên Vietcombank Khánh Hòa với mong muốn được sẻ chia và tiếp thêm động lực cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Trong không khí vui tươi, rộn ràng của những ngày cận kề đón Tết, Vietcombank Khánh Hòa đã, đang và sẽ tiếp tục gắn kết, chia sẻ yêu thương với cộng đồng để mùa xuân an vui, đầm ấm.

MAI HOÀNG