17:07, 18/01/2024

Trao tặng quà cho các địa chỉ nhân đạo tại TP. Nha Trang

C.ĐAN 

Chiều 18-1, Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang phối hợp với Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh Khánh Hòa tổ chức tặng quà cho các địa chỉ nhân đạo tại thành phố.

Đại diện Ban chỉ đạo Cuộc vận động trao tặng quà cho các địa chỉ nhân đạo.
Đại diện Ban chỉ đạo Cuộc vận động trao tặng quà cho các địa chỉ nhân đạo.

Đợt này, có 45 địa chỉ nhân đạo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được trao tặng. Trong đó, hỗ trợ 3 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học, trị giá 1 triệu đồng/suất; trao sinh kế cho 3 hộ, trị giá 3 triệu đồng/hộ; 11 địa chỉ nhận hỗ trợ gói khám chữa bệnh trị giá 2 triệu đồng/hộ; 28 địa chỉ nhận hỗ trợ hàng tháng trị giá 1,8 triệu đồng/hộ. Tổng trị giá cho đợt trao tặng là 84,4 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tài trợ. Trước đó vào tháng 11-2023, Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang cũng đã tổ chức tặng quà cho 50 địa chỉ nhân đạo trên địa bàn thành phố trị giá 55 triệu đồng.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang trao quà cho các địa chỉ nhân đạo.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang trao quà cho các địa chỉ nhân đạo.

Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” là cuộc vận động do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Nhiều năm qua, Hội Chữ thập đỏ TP. Nha Trang đã vận động và phối hợp với các cơ quan, đơn vị, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ thiết thực, kịp thời cho hàng trăm địa chỉ nhân đạo tại TP. Nha Trang. Qua đó, giúp nhiều hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

C.ĐAN