11:00, 20/01/2024

Trao giải cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về chuyển đổi số cho 16 thí sinh xuất sắc

N.T

Sáng 20-1, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ trao giải cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến Tìm hiểu về chuyển đổi số trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh.

Được diễn ra từ ngày 20-11 đến ngày 20-12-2023, trên trang  https://khaothi.khanhhoa.gov.vn, cuộc thi đã thu hút hơn 22.400 lượt thí sinh tham gia dự thi với tổng số thời gian thực hiện bài thi hơn 7.800 giờ. Trong đó, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc ngành giáo dục tham gia nhiều nhất với hơn 8.000 thí sinh (chiếm 35,7% tổng số thí sinh dự thi).

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông trao giải Nhất cuộc thi cho thí sinh Nguyễn Nam Hải.
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông trao giải Nhất cuộc thi cho thí sinh Nguyễn Nam Hải.

Nhìn chung, cuộc thi đã thu hút đông đảo đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa tham gia. Qua đó, góp phần tuyên truyền, phổ biến về vai trò, lợi ích và xu hướng phát triển tất yếu của chuyển đổi số; tạo sự chuyển biến về nhận thức, ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong tham gia các hoạt động chuyển đổi số của tỉnh.

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi trao giải Nhì cho các thí sinh.
Đại diện Ban tổ chức cuộc thi trao giải Nhì cho các thí sinh.

Căn cứ vào các tiêu chí cụ thể, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải cho 16 thí sinh xuất sắc, gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích. Trong đó, giải Nhất cuộc thi thuộc về thí sinh Nguyễn Nam Hải, công tác tại Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa; thị xã Ninh Hòa là địa phương có số lượng thí sinh đạt giải nhiều nhất (10/16 thí sinh).  

N.T