23:12, 28/01/2024

Tặng 400 suất quà cho người yếu thế tại Ninh Hòa

P.H

Sáng 28-1, Hội Chữ thập đỏ Thị xã Ninh Hòa phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Khánh Hòa, Phòng giao dịch Ninh Hòa trao tặng 400 suất quà Tết “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” cho các đối tượng là người yếu thế trên địa bàn thị xã Ninh Hòa. Đến dự có lãnh đạo Thị ủy Ninh Hòa, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Khánh Hòa…

Lãnh đạo Thị ủy Ninh Hòa, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Khánh Hòa, Phòng giao dịch Ninh Hòa tặng quà cho các hộ dân.

Chương trình “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia” do hội và ngân hàng phối hợp triển khai thực hiện nhằm giúp cho các đối tượng yếu thế (là hộ nghèo, hộ bệnh tật, người cao tuổi neo đơn, khó khăn, người khuyêt tật…) trên địa bàn thị xã Ninh Hòa có điều kiện vui Xuân, đón Tết Giáp Thìn năm 2024. Trong đó có 350 suất quà tặng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc các phường Ninh Hiệp, Ninh Giang, Ninh Đa, xã Ninh Bình, Ninh Phụng và 50 suất quà cho Hội người mù thị xã. Các suất quà gồm nhu yếu phẩm như: đường, gạo, dầu ăn… trị giá 250 nghìn đồng, tổng giá trị chương trình là 100 triệu đồng.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Hội Chữ thập đỏ thị xã Ninh Hòa và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Khánh Hòa, Phòng giao dịch Ninh Hòa trong việc chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

P.H