19:03, 25/01/2024

Bệnh viện Chuyên khoa Tâm Thần tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội chợ Xuân cho bệnh nhân

C.ĐAN

Chiều 25-1, Bệnh viện Chuyên khoa Tâm Thần tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội chợ Xuân Giáp Thìn 2024 cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

Các bệnh nhân hào hứng với chương trình ca nhạc diễn ra tại Hội chợ Xuân

Tham gia Hội chợ Xuân, các bệnh nhân được xem tiết mục múa lân và chương trình văn nghệ. Ngoài ra, các bệnh nhân sẽ được tham gia chơi các trò chơi dân gian ở các gian hàng: thảy bóng vào rổ, xúc xắc may mắn, ném bóng dính, đôi chân khỏe mạnh, bowling, bầu cua tôm cá. Mỗi bệnh nhân được nhận 7 phiếu để tham gia trò chơi và có thể chơi ở bất kỳ gian hàng nào do bệnh nhân lựa chọn. Phần thưởng bệnh nhân nhận được khi trúng thưởng từ các gian hàng là bánh, kẹo, mứt, nước ngọt… Với những bệnh nhân không tham gia được Hội chợ Xuân, bệnh viện cũng dành tặng 50 suất quà đưa về phòng bệnh cho bệnh nhân. Tổng kinh phí tổ chức Hội chợ Xuân là 13 triệu đồng do Hội Bảo trợ người khuyết tật - bệnh nhân nghèo và quyền trẻ em tỉnh hỗ trợ và 1 phần trích từ nguồn kinh phí của bệnh viện.

Các bệnh nhân thích thú khi tham gia các trò chơi thảy bóng vào rổ

Hoạt động này được bệnh viện tổ chức hàng năm, nhằm giúp bệnh nhân mắc các bệnh lý về tâm thần có sân chơi lành mạnh khi Tết đến Xuân về, hiểu biết thêm về phong tục, tập quán Tết cổ truyền; đồng thời, tạo môi trường giúp bệnh nhân có nhiều trải nghiệm về khả năng của bản thân, tăng thêm lòng tự tin trong họ.  

C.ĐAN